xs
xsm
sm
md
lg

"อาดิดาส" สายพันธุ์ใหม่ ไนโตรชาร์จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาดิดาส แบรนด์กีฬาชื่อดัง จัดงานเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ "อาดิดาส ไนโตรชาร์จ" สายพันธ์หน้าล่าสุด โดยมี ใหม่-ภานุพงศ์ วงศ์ษา นักเตะทีมชาติไทย เป็นพรีเซนเตอร์ ณ สนาม อารีนา เทน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ณ สนามอารีนา เทน ทองหล่อ ซ.10 กรุงเทพฯ อาดิดาส ผู้นำกีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลกเปิดตัว "อาดิดาส ไนโตรชาร์จ" โดยมี ใหม่-ภานุพงศ์ วงศ์ษา นักเตะสโมสรเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด เป็นพรีเซนเตอร์

"อาดิดาส ไนโตรชาร์จ" นับเป็นรองเท้าฟุตบอลสายพันธุ์ใหม่ล่าสุด (silo) จากทางอาดิดาส หลังจากประสบความสำเร็จในรุ่น พรีเดเตอร์ อาดิเพียว และ อดิซีโร โดยที่ออกแบบมาเพื่อผู้เล่นที่เปรียบเสมือนขุมพลังของทีม โดยมีเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ

Energysling (เอ็นเนอร์จีสลิง) ที่อยู่ส่วนหน้าของรองเท้า เพิ่มความคมในการตัดบอล

Energypulse (เอ็นเนอร์จีพัลล์) แผ่นพลาสติกใต้ร้องเท้า ช่วยให้นักเตะใช้พลังงานน้อยลงระหว่างการสปริ้นท์ตัว และผิวตาข่ายด้านข้าง ป้องกันเท้า และพื้นผิวป้องกันช่วยปกป้องเท้าในส่วนสำคัญ อาทิ เอ็นร้อยหวาย

โดย ปราการหลังจาก เมืองทองฯ เผยว่า รองเท้ารุ่นใหม่ของ อาดิดาส ผลิตออกมาได้อย่างเหมาะสม สวมใส่สบายเท้า และในจังหวังวิ่งช่วยลดพลังงานสามารถวิ่งมากขึ้นมีประโยชน์ ในการช่วยเติมไปลุ้นประตู และที่สำคัญช่วยลดปัญหาอาการบาดเจ็บเป็นอย่างดี

สำหรับ อาดิดาส ไนโตรชาร์จ มาในสีน้ำเงินตัดสีเหลืองสด สำหรับไนโตรชาร์จ 3.0 ราคา 2,390 บาท ไนโตรชาร์จ 2.0 ราคา 3,690 บาท และไนโตรชาร์จ 1.0 (รุ่นท็อป) ราคา 7,290 บาท โดยมีนักเตะชั้นนำของโลกอย่าง ดานิเอเล เด รอสซี ดาเนียล อัลเวส และเอเซเกล ลาเวซซี สวมใส่


กำลังโหลดความคิดเห็น