xs
xsm
sm
md
lg

มิลาน งานเข้า! “โอ้” ออกลายถูกแบน 3 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี เริ่มก่อปัญหาเล็กๆ
เอซี มิลาน ทีมมหาอำนาจแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ถึงกับต้องกุบขมับ หลัง มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเจ้าปัญหาของทีมเริ่มแผลงฤทธิ์นอกเกมลูกหนัง จากการใช้คำพูดสบประมาทผู้ช่วยผู้ตัดสินหลังจบเกมที่เสมอกับ ฟิออเรนตินา 2-2 เมื่อวันอาทิตย์และจะโดนแบนจำนวน 3 เกมด้วยกัน

“ซูเปอร์มาริโอ” จะต้องติดโทษแบน 1 เกมตามเกณฑ์ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด 4 ใบ ในเกมเสมอกับ “ม่วงมหากาฬ” 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา แต่เกมดาวยิงทีมชาติอิตาลีจะต้องได้รับโทษแบนเพิ่มอีก 2 เกม จากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวใช่คำพูดไม่เหมาะสมกับผู้ช่วยผู้ตัดสินหลังจมเกม

โดยก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี ยังได้สร้างวีรกรรมแผลงๆ ให้แฟนบอล มิลาน ได้คุนชินบ้างด้วยการนำทรีโอดาวรุ่งของ “ปิศาจแดงดำ” อย่าง สเตฟาน เอล ชาราวี และ เอ็บบาย เนียง ขึ้นไปนอนบนชั้นเก็บของในโบกีรถไฟและถ่ายรูปมาฝากแฟนๆ ผ่านทาง “ทวิตเตอร์” พร้อมทั้งยังได้สั่งทำรองเท้าสตั๊ดลายพรางสีโปรดของเขามาแล้ว

สำหรับโทษแบน 3 เกมของ อดีตของหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี จะทำให้ ยอดทีมจากเมืองมิลานจะหมดสิทธิ์ใช้งานดาวยิงรายนี้ในเกมสำคัญต่อจากนี้ในการพบกับ นาโปลี, ยูเวนตุส และ คาตาเนีย ซึ่งแน่นอนว่ามีผลต่อการทำอันดับลุ้นแชมป์และพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่กำลังเบียดกันอยู่หลายทีมแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น