xs
xsm
sm
md
lg

ทนายโจทก์เผยวงจรปิดในผับมัด “เฮอร์นานเดซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจทก์พยายามหาหลักฐานมัด เฮอร์นานเดซ
เจมส์ ซัลแทน ทนายความฝ่ายโจทก์เผยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดขณะอยู่ในคลับ ซึ่ง แอรอน เฮอร์นานเดซ มีปากเสียงกับ โอดิน ลอยด์ พร้อมมาชี้แจงต่อศาลถึงมูลเหตุว่าเหตุใดปีกในสตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถึงกระทำการฆ่าลูกความของตน

เจ้าหน้าที่ประดาน้ำและตำรวจแมสซาชูเซตส์ ยังไม่สามารถงมหาปืนมรณะขนาดลำกล้อง .45 มม.ซึ่งใช้สังหารโหด โอลิน ลอยด์ เมื่อกลางเดือนมิถุนายนเจอ แม้ใช้เวลาหลายวันที่ทะเลสาบในเมืองแอตเติลโบรช์ ที่เชื่อว่า แอรอน เฮอร์นานเดซ ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวนำไปทิ้งไว้

ทำให้ เจมส์ ซัลแทน ต้องงัดหลักฐานอื่นมามัดใจศาลให้พิจารณาลงโทษ เฮอร์นานเดซ และผองเพื่อน ล่าสุด ทนายความฝ่ายโจทก์เผยว่าได้ หลักฐานที่แน่นหนาพอสำหรับการให้ผู้พิพากษาตัดสินจองจำปีกในวัย 23 ปี ไปอีกนานแสนนาน เป็นข้อมูลจากกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยในไนท์คลับที่บอสตัน

โดยตามรายงาน ผู้ต้องสงสัย (เฮอร์นานเดซ) มีปากเสียงรุนแรงกับ ลอยด์ หลังจากไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับพี่สาวของคู่หมั้น เฮอร์นานเดซ ไปเล่าบางสิ่งบางอย่างให้ชายนิรนามคนหนึ่งฟัง ซึ่งสื่อเชื่อว่า ลอยด์ เป็นผู้กุมความลับหลายเรื่องในทางไม่ดีของปีก “แพทส์แมน” ทั้งเรื่องปัญหาความรุนแรงที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้และเรื่องของยาเสพติด

ด้าน แดเนียล โอเชีย หนึ่งในผู้พิพากษา เรียกให้มีการนำเอากล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยจากคลับ ในช่วงเวลา 4 ทุ่มคืนวันที่ 14 มิถุนายน จนถึงช่วงเช้าวันที่ 15 มิถุนายน มาตรวจสอบอย่างละเอียดด้วย รวมถึงกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับแถวนั้น มาเชื่อมโยงเหตุการณ์ที่ เฮอร์นานเดซ และเพื่อนอย่าง เออร์เนสต์ วอลเลซ กับ คาร์ลอส ออร์ติซ ขับรถพา ลอยด์ ไปยิงทิ้ง 5 นัดที่นิคมอุตสาหกรรม ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของสตาร์ศึกคนชนคนแค่หนึ่งไมล์เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น