xs
xsm
sm
md
lg

บ้าไปแล้ว!! จดหมาย “เฮอร์นานเดซ” ขายได้ 5 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ เขียนจดหมายฝากถึงเพื่อน
“สปอร์ตเวิลด์” เว็บไซต์ขายของเกี่ยวกับกีฬา ตัดสินใจขายจดหมายที่ แอรอน เฮอร์นานเดซ เขียนถึงเพื่อนสนิทให้แก่ “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซก โดยได้เงินตอบแทนถึง 18,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 5.4 แสนบาท) เลยทีเดียว

เมื่อสัปดาห์ก่อน แอรอน เฮอร์นานเดซ ได้เขียนจดหมายฉบับหนึ่งจากในคุกแอตเติลโบรช์ เพื่อบรรยายความรู้สึก หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์ เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยังเผยกับ คาร์ล เพื่อนสนิท ถึงการใช้ชีวิตในเรือนจำอีกด้วย

โดยจดหมายดังกล่าวตกมาถึง “สปอร์ตเวิลด์” เว็บไซต์ขายของกีฬาชั้นนำของโลก ซึ่ง เบรนแดน เบรนแนน ผู้จัดการ “Sportsworld, Inc.” เผยว่าได้ขายจดหมายฉบับดังกล่าวไปแล้วให้แก่สื่อจอมซอกแซกแดนมะกัน เพื่อแลกกับเงินก้อนโต “จดหมายดังกล่าวไม่ได้เขียนถึงเรา บริษัทจึงไม่คิดว่าเรามีจดหมายดังกล่าวไว้เพื่ออะไรอีก”

ทั้งนี้ เบรนแนน เผยว่าจดหมายดังกล่าวเป็น “ของแท้” แน่นอน เนื่องจากมีลายเซ็นของปีกสตาร์วัย 23 ปี ประทับไว้ ขณะที่ โธมัส ฮอดจ์สัน นายอำเภอเมืองบริสตอล เคาน์ตี ก็ยืนยันว่าจดหมายดังกล่าวมีตราประทับของทางการอนุญาตให้ เฮอร์นานเดซ ส่งใส่ซองออกมาจากนอกคุกได้
กำลังโหลดความคิดเห็น