xs
xsm
sm
md
lg

"เพรสเซล" พลิกนำสวิงบริติช หลังจบรอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอร์แกน เพรสเซล นำก่อนลุยต่อในรอบสุดท้าย
มอร์แกน เพรสเซล นักกอล์ฟหญิงสหรัฐฯ ประคองตัวเก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยวหลังจบรอบ 3 ในกอล์ฟ "ริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพน" ที่ล่าช้าและกลับมาแข่งต่ออีกครั้ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะแข่งในรอบที่ 4 ต่อทันที

การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์หญิงรายการที่ 4 ของปี 2013 "ริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ณ สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส ระยะ 6,672 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งต่อในรอบที่ 3 ให้จบตามโปรแกรมหลังต้องยุติไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีพายุลมแรง

ผลปรากฏว่า หลังจบรอบที่ 3 ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ มอร์แกน เพรสเซล สวิงจากสหรัฐฯ ที่เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ นำ สเตซี ลูอิส เพื่อนร่วมชาติที่รั้งอันดับ 2 อยู่เพียง 1 สโตรก ส่วน ชอย นายอน จากเกาหลีใต้ ตีเกิน 3 โอเวอร์ หล่นมาอยู่ที่ 3 ร่วม สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ผลงานของโปรมือดังรายอื่นๆ "พิงแพนเธอร์" พอลลา ครีเมอร์ ขวัญใจชาวเมืองลุงแซม ไม่ได้ไม่เสียเพิ่ม สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์เท่าเก่าอยู่ที่ 10 ร่วม กับ เรียว โซยอน จากเกาหลีใต้ ส่วน ปาร์ค อินบี มือ 1 ของโลกที่รอบนี้ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์หล่มมาเหลืออีเวนท์พาร์ รั้งที่ 28 ร่วม ตามผู้นำ 9 สโตรก

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟสาวไทยที่ได้การ์ดทัวร์ปีแรกทั้งคู่อย่าง "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล อยู่ที่ 61 ร่วม สกอร์ 8 โอเวอร์พาร์ และ "จูเนียร์" ธิฏาภา สุวัณณะปุระ สกอร์รวม 12 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 68

ทั้งนี้ หลังจบรอบ 3 ในเวลาประมาณ 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ฝ่ายจัดการแข่งขันจะให้นักกอล์ฟลงแข่งรอบที่ 4 ต่อทันที และมีสิทธิ์จบตามโปรแกรมเดิมที่กำหนดหากว่าไม่มีลมพายุรบกวน
กำลังโหลดความคิดเห็น