xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานสวิงสาวเชียร์ "อินบี" คว้าสแลมกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินบี มีลุ้นทำสถิติใหม่สัปดาห์นี้
แอนนิกา โซเรนสตัม ตำนานนักกอล์ฟชาวสวีดิช นำทัพตำนานก้านเหล็กสาวออกโรงเชียร์ ปาร์ค อินบี มือ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ ให้คว้าแชมป์เมเจอร์ "วีเมนส์ บริติช โอเพน" สุดสัปดาห์นี้ให้ได้ เพื่อทำสถิติคว้าแกรนด์สแลมกอล์ฟ คว้าแชมป์ 4 เมเจอร์ติดต่อกันในปีเดียวให้ได้

ปาร์ค อินบี ก้านเหล็กสาวมือ 1 ของโลกจากแดนกิมจิ มีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่คว้าแชมป์เมเจอร์ 4 รายการติดต่อกันในปีเดียว และเป็นการทำแกรนด์สแลมในวงการกอล์ฟหญิง หากสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ที่ 4 ของปี "วีเมนส์ บริติช โอเพน" ที่สนาม เซนต์ แอนดรูวส์ โอลด์ ครอส ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งจะเปิดฉากระห่างวันที่ 1-4 ส.ค. นี้

โดย แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตยอดโปรแถวหน้าชาวสวีดิช ที่ครองความยิ่งใหญ่ในวงการกอล์ฟหญิงมานานกว่า 10 ปี ออกมาส่งแรงใจเชียร์สวิงรุ่นน้องให้พยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้และยกย่องว่าด้วยผลงานตลอดปีที่ผ่านมา อินบี คือคนที่สมควรกับการได้ลุ้นแชมป์นี้มากที่สุด นอกจากนี้ยังชี้ว่า สัปดาห์นี้ที่สนามเซนต์ แอนดรูวส์ จะได้รับการจับตามองมากว่าศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ของพีจีเอ ทัวร์แน่นอน

"มันจะเป็นความยิ่งใหญ่มากหากว่าเธอชนะ คุณจะเห็นได้ว่า ปาร์ค เหมาะสมและพร้อมที่สุดสำหรับแชมป์นี้ และฉันไม่คิดว่าจะมีคนอื่นๆ ที่ดีกว่าเธอด้วย โดยสุดสัปดาห์นี้ที่เซนต์ แอนดรูวส์ จะได้รับความสนใจมาเป็นพิเศษ มันคือความมหัศจรรย์และเป็นไฮไลต์สุดพิเศษ ไม่ใช่แค่ของเธอเท่านั้นแต่จะเป็นประวัติศาสตร์ของ แอลพีจีเอ ด้วย" อดีตมือ 1 โลก กล่าว

ด้าน แนนซี โลเปซ ก้านเหล็กระดับฮอล ออฟ เฟม ของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ออกมาชี้ว่า นักกอล์ฟหญิงในแอลพีจีเอควรได้รับเครดิตและการยกย่องมากกว่านี้ ส่วน อินบี คือก้านเหล็กที่เยี่ยมมากๆ และหวังว่าเธอจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้สำเร็จ

"ฉันรู้สึกว่านักกอล์ฟหญิงไม่ได้รับเครดิตเท่าที่ควร และน่าจะได้รับการยกย่องมากกว่านี้ โดยหวังว่าจะเป็นเครดิตของ ปาร์ค อินบี เธอคือยอดนักกอล์ฟตัวจริงและหวังว่าเธอจะจัดการปิดจ็อบนี้ได้ด้วยตัวของเธอเอง" โลเปซ กล่าว
โซเรนสตัม เชียร์รุ่นน้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น