xs
xsm
sm
md
lg

"อินบี" ลุ้นประวัติศาสตร์ที่เซนต์ แอนดรูวส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค อินบี
ปาร์ค อินบี ยอดนักกอล์ฟหญิงของเกาหลีใต้ มีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เมเจอร์ 4 รายการรวดในปีเดียว ในศึก "วีเมนส์ บริติช โอเพน" ที่สนาม เซนต์ แอนดรูวส์ อีกครั้ง หลังจากเคยมาเล่นครั้งแรกในปี 2007 โดยเธอยอมรับว่าโชคดีที่มีโอกาสนี้และหวังว่าสภาพอากาสจะเป็นใจด้วย

นักกอล์ฟสาววัย 25 ปี จากแดนกิมจิ เตรียมกลับไปที่สนามเซนต์ แอนดรูวส์ อีกครั้ง เพื่อลุยศึก "วีเมนส์ บริติช โอเพน" ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 1 ส.ค. นี้ พร้อมลุ้นสถิติใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม หลังจากเธอมีประสบการณ์เคยมาร่วมแข่งที่สนามแห่งนี้เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2007 และคว้าอันดับที่ 11 ร่วม

"ฉันจำได้ดีการเล่นที่ เซนต์ แอนดรูวส์ จะติดตัวฉันไปอีกนาน มันเป็นสนามที่สวยมากแต่ก็มีสภาพอากาศที่แย่เช่นกันในปี 2007 ดังนั้นมันต้องขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในสัปดาห์นี้ด้วย ฉันชอบที่จะได้เล่นบนฟอร์เวย์ของสนามนี้ มันเป็นสนามสวยและหาดูได้ยาก เป็นสนามกอล์ฟที่วิเศษสุดๆ" อินบี กล่าว

นอกจากนี้ โปรกอล์ฟจากกรุงโซล ที่คว้าไปแล้ว 6 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ยังยอมรับว่ารู้สึกโชคดีที่จะได้มีโอกาสลุ้นแกรนด์สแลมกอล์ฟด้วย "มีนักกอล์ฟไม่มากนักที่จะได้โอกาสแบบนี้ ที่คว้าแชมป์ 3 เมเจอร์รวดและได้ลุ้นทำแกรนด์สแลม ฉันคิดว่าตัวเองโชคดีมากๆ ที่ได้มายู่ในตำแหน่งที่ดีแบบนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น