xs
xsm
sm
md
lg

"อินบี" เปิดหัว 3 อันเดอร์ฯ สวิงบริติช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค อินบี ประเดิมวันแรกผลงาน 3 อันเดอร์พาร์
ปาร์ค อินบี โปรกอล์ฟหญิงเบอร์ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ ประเดิมผลงานรอบแรกในศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่ 4 ของฝ่ายหญิง "วีเมนส์ บริติช โอเพน" ที่สกอตแลนด์ ด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยตามหลังผู้นำร่วมอยู่ 3 สโตรก

ศึกกอล์ฟหญิงเมเจอร์ที่ 4 ของปี "ริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส ระยะ 6,672 หลา พาร์ 72 ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำเมื่อจบรอบแรกเป็นของ คามิลลา เลนนาร์ธ กับ มอร์แกน เพรซเซิล สองสวิงสาวจากสวีเดนและสหรัฐอเมริกา หลังจับมือกันทำสกอร์รวมเท่ากัน 6 อันเดอร์พาร์ นั่งแท่นผู้นำร่วมก่อนทิ้งห่างคู่แข่งอีก 7 รายที่ตามอยู่เพียง 1 สโตรก ด้วยกัน

ขณะที่ ปาร์ค อินบี สวิงมือ 1 ของโลก ที่กำลังลุ้นทำสถิติคว้าแชมป์เมเจอร์ 4 รายการติดต่อกัน เปิดหัว 10 หลุมแรกทำ 6 เบอร์ดี แต่มาตกม้าตายครึ่งหลังตีเสีย 2 โบกี และดับเบิลโบกี ก่อนตีเบอร์ดีได้หลุมสุดท้าย จบวันสกอร์อยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์ ไล่ตามผู้นำอยู่ 3 สโตรก

ด้านผลงานของสาวไทยที่ลงแข่งทั้ง 4 ราย ธิดาภา สุวรรณปุระ กับ นนทยา ศรีสว่าง ทำผลงานได้ดีสุดหลังทำสกอร์ไป 1 อันเดอร์พาร์ ส่วน โมรียา จุฑานุกาล กับ พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์อีเวนพาร์ ต้องลุ้นทำผลงานในรอบที่สองต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น