xs
xsm
sm
md
lg

"ชอย" นำสวิงเวกเมนส์ "แหวน" ที่ 16

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอย ขึ้นนำวันแรก
เชลลา ชอย สวิงสาวจากเกาหลีใต้ ยึดตำแหน่งผู้นำในศึกเมเจอร์ เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป ได้เป็นวันแรก หลังทำสกอร์ไป 5 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ตัวแทนของไทย นั่งอยู่ที่ 16 ร่วม สกอร์ อีเวนพาร์

ศึกกอล์ฟหญิงเมเจอร์ รายการ "เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 67.5 ล้านบาท) ที่สนามโลคัสต์ ฮิลล์ คันทรี คลับ ระยะ 6,534 หลา พาร์ 72 ที่เมืองพิตต์สฟอร์ด รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา กลับมาดวลรอบแรกกันใหม่หลังมีฝนตกหนักจนแข่งไม่ได้ในวันก่อนหน้า

ปรากฏว่า เชลลา ชอย โปรจากแดนกิมจิ กลายเป็นเจ้าของตำแหน่งผู้นำในวันแรก หลังหยิบเหล็กออกมาเก็บ 6 เบอร์ดี แต่เสีย 1 โบกี จบวันได้มา 5 อันเดอร์พาร์ นำหน้า มอร์แกน เพรซเซล โปรชาวอเมริกัน และ ชิน จิไอ เพื่อนร่วมชาติที่ตามมาเป็นที่ 2 อยู่ 1 สโตรก

ขณะที่ผลงานของสาวๆคนอื่น บริททานีย์ ลินซิคัม อีกหนึ่งความหวังของเจ้าถิ่น ออกรอบวันแรกทำสกอร์ไป 3 อันเดอร์พาร์ เกาะอยู่ที่ 4 ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ตีเสีย 2 โบกี ทว่ามาแก้ลำได้ในช่วง 9 หลุมหลัง ทำให้สกอร์พลิกกลับมาเป็นอีเวนพาร์ ตามหลังผู้นำ 5 สโตรก

"แชมป์เก่า" ชาน ชาน เฟิง จากจีน ประเดิมไม่สวยตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ เกาะอยู่ที่อันดับ 32 ร่วม เช่นเดียวกับ "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล สาวไทยอีกราย ส่วน "โปรจูเนียร์" ธิดาภา สุวรรณปุระ ตีเกิน 7 โอเวอร์พาร์ ส่อแววอดลงแข่งต่อในช่วง 2 วันสุดท้าย
แหวน ตามมาห่างๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น