xs
xsm
sm
md
lg

"น้องเม" โชคร้ายเจ็บไหล่ ถอนสวิงเวกแมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเม โชคไม่ดีมาเจ็บในระหว่างซ้อม
"น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟดาวรุ่งของไทย ประสบอุบัติเหตุล้มระหว่างฝึกซ้อมก่อนลงแข่งกอล์ฟรายการ "เวกแมน แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา จากผล เอ็กซ์-เรย์ พบว่ากระดูกไหล่ขวาเคลื่อนและต้องขอถอนตัวจากการร่วมแข่งรายการนี้ทันที

โปรกอล์ฟดาวรุ่งขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 15 ของโลก โชคร้ายต้องประกาศหมดสิทธิ์ร่วมประชัวงสวิงในการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์หญิง รายการที่ 2 ของปี "เวกแมน แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" หลังประสบอุบัติเหตุล้มหัวไหล่กระแทกพื่นระหว่างการฝึกซ้อมที่หลุม 12 เพื่อเตรียมตัวแข่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ตามรายงานจาก "กอล์ฟ ชาแนล" เว็บไซต์วงการสวิงชื่อดัง

ผลจากการเข้าเอ็กซ์-เรย์ ล่าสุดจากแพทย์ระบุว่า หัวไหล่ข้างขวาของก้านเหล็กวัย 18 ปี มีอาการเคลื่อนผิดปกติ และทำให้เจ้าตัวต้องตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟรายการเมเจอร์ที่ 2 ของปี 2013 ทันที

ขณะที่ "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล พี่สาวของ "น้องเม" ออกมาเปิดเผยว่า น้องสาวตนเองต้องการจะลงแข่งขันรายการนี้มาก แต่โชคร้ายที่ต้องมารับบาดเจ็บก่อน ซึ่งยังถือเป็นโชคดีเล็กๆ ที่หัวไหล่ไม่หักและหวังว่าจะต้องพักไม่นานนัก "น้องโม ไปพบกับแพทย์เรียบร้อยและผลออกมาว่า กระดูกไหล่เคลื่อน เธออยากลงแข่งรายการนี้แต่ต้องถอนตัวไปทันทีและก็โชคดีที่กระดูกไม่หัก เราหวังว่าเธอจะหายดีในเร็วๆ นี้"

สำหรับ ศึกกอล์ฟ เมเจอร์หญิง รายการที่ 2 ของปี 2013 "เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" สนามโลคัสต์ ฮิลล์ คันทรี คลับ ระยะ 6,534 หลา พาร์ 72 ในเมืองพิตต์สฟอร์ด รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จะเปิดฉากแข่งในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น