xs
xsm
sm
md
lg

“โม” แฮปปีลุยศึกโมบาย เบย์ ร่วมกับ “เม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องโม และ น้องเม พร้อมลุยโมบาย เบย์
“น้องโม” โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟดาวรุ่งของไทย เผยมีความสุขมากที่จะได้ลงแข่งร่วมกับน้องสาวอย่าง “น้องเม” เอรียา จุฑานุกาล อีกทัวร์นาเมนต์ในศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ “โมบาย เบย์ แชมเปียนชิป” สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากทั้งคุณพ่อ-คุณแม่ จะได้มาอยู่ร่วมกันพร้อมหน้าอีกครั้ง

พี่น้องก้านเหล็กสาวไทยเตรียมลงแข่งร่วมกันในรายการ “โมบาย เบย์ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 36 ล้านบาท) ณ สนาม อาร์ทีเจ กอล์ฟ เทรล เมืองโมบาย อลาบามา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะเปิดฉากระหว่างวันที่ 16-19 พ.ค. นี้

โมรียา ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ “อลาบามา ดอท คอม” (al.com) หลังจบวันซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า เธอเองรู้สึกยืนดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นน้องสาวถูกรับเชิญเข้ามาแข่งในศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการนี้ เพราะเหมือนครอบครัวจะได้มาอยู่ร่วมกันพร้อมหน้า หลังจากช่่วงต้นซีซัน “เอรียา” ต้องเดินทางไปเล่นใน เลดี ยูโรเปียน ทัวร์

“เราเล่นร่วมกันในระดับเยาวชน ทำทุกอย่างร่วมกันตลอด ถ้าเธอมีการ์ดทัวร์ของ แอลพีจีเอ มันจะเป็นประโยชน์กับครอบครัวของเรามาก ตอนนี้ฉันต้องเดินทางร่วมกับคุณแม่ไปแข่งรายการต่างๆ ส่วนคุณพ่อจะดูแลและเดินทางไปกับน้อง ถ้าเราทั้ง 4 คนได้อยู่ด้วยกันเหมือนตอนแข่งเยาวชน และดินทางร่วมกันจะสนุกและเป็นเรื่องดีมาก” โมรียา กล่าว

ด้าน “น้องเม” ที่เตรียมลงแข่งในแอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 5 ในซีซันนี้ ยืนยันว่า เธอไม่มีความตื่นหรือประหม่าอีกต่อไป หลังจากเจอความกดดันมหาศาลเมื่อครั้งที่พลาดแชมป์ใน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ที่บ้านเกิดเมื่อช่วงต้นปี “หลังจาก แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ฉันไม่รู้สึกประหม่าอีกแล้ว ไม่ตื่นเต้น มันทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้นมา ตอนนี้แค่รู้ว่าตัวเองต้องทำให้ดีที่สุดและสนุกกับเกมตัวเองก็พอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น