xs
xsm
sm
md
lg

“ปาร์ค” ชม “โปรเม” ขึ้นมือ 18 ของโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีลุ้นติดท็อป 10 ในไม่ช้า
ปาร์ค อินบี นักกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลกชม “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวดาวรุ่งของไทยที่ล่าสุดขยับอันดับโลกขึ้นสู่มือ 18 ของโลกตามการจัดอันดับในตาราง “โรเล็กซ์ เวิลด์แรงกิง” ว่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และตีทุกจังหวะเหมือนเป็นเรื่องง่ายไปหมด

สวิงสาวมือ 1 ของโลกที่ได้ออกรอบร่วมกับ “น้องเม” ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ศึกกอล์ฟ “คิงสมิลล์ แชมเปียนชิป” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยออกปากชมโปรสาวดาวรุ่งวัย 17 ปี ของไทยว่า สามารถเล่นทุกจังหวะได้เหมือนง่ายไปหมด ทำผลงานขึ้นมาเทียบนักกอล์ฟหัวแถวของโลกได้สบาย และเป็นนักกอล์ฟที่ไม่คิดอะไรมากในยามลงแข่งขัน

ล่าสุด ตามการจัดอันดับนักกอล์ฟหญิงของ ในตาราง “โรเล็กซ์ เวิลด์แรงกิง” เมื่อช่วงดึกวันจันทร์ที่ 6 พ.ค. เอรียา ขยับขึ้น 5 อันดับ จากผลงานจบอันดับ 3 ร่วม สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ ในรายการ “คิงสมิลล์ แชมเปียนชิป” ขึ้นจาก มือ 23 ของโลกมารั้งมือ 18 ของโลกเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ “น้องเม” ที่ปัจจุบันเป็นสมาชิกในศึก “เลดี ยูโรเปียน ทัวร์” แต่เข้าร่วมแข่งในศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ จากการควอลิฟาย และได้รับเชิญจากสปอนเซอร์ของฝ่ายจัดการแข่งขัน ทำเงินรางวัลรวมไปแล้ว 404,970 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 12.1 ล้านบาท) และเตรียมเข้าควอลิฟายลุ้นไปแข่งในรายการ “โบบาย เบย์ แอลพีจีเอ คลาสสิก” ในวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. นี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น