xs
xsm
sm
md
lg

สปอนเซอร์เชิญ “น้องเม” ลุยศึกโมบาย เบย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเม เพิ่งได้ที่ 3 ในศึก คิงสมิลล์
“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล สวิงดาวรุ่งมือ 18 ของโลกชาวไทย ได้สิทธิ์ร่วมแข่งกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “โมบาย เบย์ แอลพีจีเอ คลาสสิก” ที่จะเปิดฉากแข่งสุดสัปดาห์หน้า แบบไม่ต้องควอลิฟายให้เสียเหงื่อ หลังได้รับเชิญจากสปอนเซอร์ของการแข่งขัน

นักกอล์ฟวัย 17 ปี ที่เพิ่งทำผลงานจบอันดับที่ 3 ร่วมในรายการ “คิงสมิลล์ แชมเปียนชิป” เมื่อสัปดาห์ก่อน เตรียมลงแข่งในศึก “โมบาย เบย์ แอลพีจีเอ คลาสสิก” ที่สนาม อาร์ทีเจ กอล์ฟ ไทล์ แม็กโรเลียโกรฟ ระหว่างวันที่ 16-19 พ.ค. หลังได้รับเชิญจากสปอนเซอร์ของการแข่งขัน

โดยก่อนหน้าที่ “โปรเม” ที่ยังไม่ได้การ์ดทัวร์ของ แอลพีจีเอ เนื่องจากอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ วางแผนจะเข้าควอลิฟายแข่งรายการนี้ในช่วงวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม อยู่ก่อนแล้ว ทว่ามาได้รับเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ทำให้นักกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทยจะได้สิทธิ์ลงแข่งศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ 5 ในปีนี้

สำหรับ เอรียา ได้สิทธิ์แข่งในศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ ซีซันนี้มาแล้ว 4 รายการ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคว้าที่ 2 ในศึก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ที่ประเทศบ้านเกิด ได้อันดับ 3 ถึง 2 ครั้ง ที่ “แอลพีจีเอ ลอตเต แชมเปียนชิป” กับ “คิงสมิลล์ แชมเปียนชิป” และคว้าอันดับ 4 อีกรายการในศึก “เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนชิป” ทำเงินรางวัลไป 404,970 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 12.1 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น