xs
xsm
sm
md
lg

โปรมะกันนำสวิงเวกเมนส์ "แหวน" หล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอร์แกน ผู้นำรอบนี้
มอร์แกน เพรสเซล โปรหญิงชาวอเมริกัน ผงาดยึดตำแหน่งผู้นำในการแข่งขันเมเจอร์ เวกแมนส์ แชมเปียนชิป วันที่สอง หลังทำสกอร์รวมไป 6 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ตกไปอยู่อันดับ 31 ร่วม สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์

ศึกกอล์ฟหญิงเมเจอร์ รายการ "เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 67.5 ล้านบาท) ที่สนามโลคัสต์ ฮิลล์ คันทรี คลับ ระยะ 6,534 หลา พาร์ 72 ที่เมืองพิตต์สฟอร์ด รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 8 มิ.ย. เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดมีการเปลี่ยนมือจาก เชลลา ชอย จากเกาหลีใต้ มาเป็น มอร์แกน เพรสเซล จากสหรัฐอเมริกา โดยรอบนี้สวิงเมืองลุงแซมทำ 4 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี จบวันได้เพิ่ม 2 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 6 อันเดอร์พาร์ ออกนำ เชลลา ชอย ผู้นำรอบที่แล้ว กับ ปาร์ค อินบี ที่อยู่อันดับ 2 อยู่ 2 สโตรก

หลังเกม มอร์แกน ที่ออกสตาร์ททำ 3 เบอร์ดีช่วง 6 หลุมแรก แบบไม่หวั่นสภาพสนามที่ค่อนข้างเปียกชื้น กล่าวว่า "ฉันเริ่มต้นได้ค่อนข้างดี ถือว่าทำได้ตามแผนที่วางไว้ แม้สภาพสนามไม่เป็นใจนักแต่ก็โชคดีที่ผลงานที่ออกมาน่าพอใจกว่าที่คิดไว้"

ขณะที่ผลงานของสาวๆคนอื่น บริททานีย์ ลินซิคัม จากอเมริกา สกอร์รวมหดเหลือ 2 อันเดอร์พาร์หลังฟอร์มไม่ดีทำ 3 เบอร์ดี แต่เสีย 2 โบกี กับดับเบิลโบกีที่หลุม 7 ด้าน ชาน ชาน เฟิง แชมป์เก่าชาวจีน แก้ไขสกอร์กลับมาจบที่อีเวนพาร์ กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 14 ร่วม ตามผู้นำ 6 สโตรก

ส่วนผลงานสาวไทย "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ รอบนี้ทำได้ไม่ดีนักตีเกิน 2 โอเวอร์ ทำให้สกอร์อยู่ที่ 2 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่อันดับ 31 ร่วม ด้าน "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล ผ่านตัดตัวเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย แม้สกอร์เกินไป 4 โอเวอร์พาร์ ส่วน "โปรจูเนียร์" ธิดาภา สุวรรณปุระ สกอร์ 9 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านตัดตัว
โปรโม ผ่านตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น