xs
xsm
sm
md
lg

"ชอย" ขึ้นนำสวิงบริติช "โม" ผ่านตัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวชอย ขึ้นนำรอบสอง
ชอย นา ยอน สวิงสาวจากเกาหลีใต้ ออกรอบทำ 5 อันเดอร์ ก่อนแซงคู่แข่งขึ้นมานั่งแท่นผู้นำเดียวในการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ "วีเมนส์ บริติช โอเพน" ที่สกอตแลนด์ ด้วยสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ผ่านตัดตัวแบบหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1 โอเวอร์พาร์

ศึกกอล์ฟหญิงเมเจอร์ที่ 4 ของปี "ริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส ระยะ 6,672 หลา พาร์ 72 ที่สกอตแลนด์ เมื่อคืนวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบที่สอง

ปรากฏว่าผู้นำมีเปลี่ยนมือจาก คามิลลา เลนนาร์ธ กับ มอร์แกน เพรซเซิล มาเป็นสวิงสาวจากเอเชียอย่าง ชอย นา ยอน โดยรอบนี้ ชอย ออกรอบทำ 6 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันได้เพิ่มอีก 5 อันเดอร์ ส่งให้สกอร์รวมเพิ่มเป็น 10 อันเดอร์พาร์ เฉือน มิกิ ซาอิกิ จากญี่ปุ่น 1 สโตรก

ขณะที่ ปาร์ค อินบี โปรมือ 1 โลก โอกาสลุ้นเมเจอร์ใบที่ 4 ติดต่อกันเริ่มลางเลือนหลังตีเพิ่มได้แค่ 1 อันเดอร์ ทำให้สกอร์มีเพียง 2 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำอยู่ 8 สโตรก ด้าน พอลลา ครีมเมอร์ สาวสวยขวัญใจชาวอเมริกัน ทำอีเวนพาร์ ส่งให้สกอร์รวมเท่าเดิมคือ 4 อันเดอร์พาร์

มาที่ผลงานของโปรสาวไทย โมรียา จุฑานุกาล และ ธิดาภา สุวรรณปุระ กลายเป็นสองสวิงไทยที่ได้ผ่านตัดตัวไปเล่นรอบสุดท้าย หลังทำสกอร์ไป 1 โอเวอร์พาร์ ส่วนรายของ พรอนงค์ เพชรล้ำ และ นนทยา ศรีสว่าง ตกรอบด้วยสกอร์ 5 โอเวอร์พาร์ และ 2 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ
ปาร์ค ต้องลุ้นหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น