xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ฟุ้ง “ผี” ลุ้นแชมป์ แม้ไม่ช็อปเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ มั่นใจในทีมชุดปัจจุบัน
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจจะพา “ปิศาจแดง” ยุคใหม่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะไม่สามารถคว้าสตาร์ดังมาเสริมทัพแม้แต่รายเดียว และมีสิทธิ์จะเสีย เวย์น รูนีย์ ออกจากทีมในเร็วๆ นี้

ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ในยุคใหม่ของ เดวิด มอยส์ ยังไม่สามารถคว้าสตาร์ดังเข้ามาแทนที่การจากไปของ พอล สโคลส์ หลังต้องพลาดทั้ง ติอาโก อัลคันทารา จาก บาร์เซโลนา และ เควิน สตรูทมันน์ จาก พีเอสวี ไอน์โฮเฟน ขณะที่ เวย์น รูนีย์ หัวหอกเจ้าปัญหาของทีมชาติอังกฤษมีสิทธิ์จะได้ย้ายทีมในไม่ช้า

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือของ เอฟเวอร์ตัน ยังคงแสดงความมั่นใจว่า ด้วยตัวผู้เล่นที่มีอยู่ยังมีคุณภาพดีพอที่จะก้าวไปลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ “ทีมที่มีอยู่ของ ยูไนเต็ด ยังดีพอที่จะมีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ แม้จะไม่ซื้อใครเพิ่ม”

“ด้วยทีมชุดนี้ พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยคะแนนที่ทิ้งห่างคู่แข่งถึง 11 แต้ม และผมยังมั่นใจในลูกทีมชุดนี้อยู่” มอยส์ กล่าวด้วยความมั่นใจ ก่อนพาทีมลงอุ่นเครื่องในการทัวร์ เอเชีย นัดสุดท้าย กับ คิทฉี ทีมดังของ ฮ่องกง ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น