xs
xsm
sm
md
lg

“เอ” เครียดจัดหวั่นโดนทำร้าย ยันลุยชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ สุดเครียดหวั่นโดนทำร้าย
นายสุรศักดิ์ ส่งวรกุลพันธุ์ เลขาธิการสมาพันธ์แบดมินตันแห่งเอเชีย เผย มณีพงศ์ จงจิตร สุดเครียด เกรงโดนทำร้ายจากฝั่งบดินทร์ และกลุ่มมือที่สาม ยัน “เอ” พร้อมลุยศึกชิงแชมป์โลกที่ประเทศจีน ต้นเดือนสิงหาคมนี้

หลัง “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร และ “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ สองนักกีฬาขนไก่ชาวไทย ก่อเรื่องเสื่อมเสียวงการแบดมินตันโลก ด้วยการเปิดศึกวางมวยกันระหว่างการแข่งขันแบดมินตันแคนาดา โอเพน ก่อนเดินทางกลับถึงประเทศไทย เมื่อกลางดึกคืนวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2556

ล่าสุด นายสุรศักดิ์ ส่งวรกุลพันธุ์ เลขาธิการสมาพันธ์แบดมินตันแห่งเอเชีย เปิดเผยว่า เท่าที่ได้พูดคุยกับ มณีพงศ์ เจ้าตัวค่อนข้างเครียดและมีความกังวลว่าจะถูก บดินทร์ รวมทั้งมือที่ 3 ทำร้ายอีก “คงเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นทั้งคู่กลับมาจับคู่กันอีกครั้ง เพราะเรื่องนี้คือปัญหาใหญ่ มีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ที่สำคัญตอนนี้สหพันธ์แบดมินตันโลกก็เตรียมลงโทษทั้งสองคนด้วย ซึ่งถ้าหากปัญหาเกิดขึ้นภายในก็คุยกันได้ แต่นี่เป็นคนภายนอก เราจะไปคุยอะไรกับเขาไม่ได้เด็ดขาด”

“ส่วนความพร้อมที่จะมาร่วมประชุมกับคณะกรรมการของสมาคมแบดฯ วันที่ 27 ก.ค.นี้ เราได้เชิญ ทั้ง บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตรมาพูดคุย แต่ทั้งนี้ยังไม่มีคำยืนยันจากทั้งคู่ว่าจะมาหรือไม่ ซึ่งก็ต้องดูสถานการณ์ต่างๆ อีกครั้งหนึ่ง” นายสุรศักดิ์ ระบุ

นอกจากนี้ นายสุรศักดิ์ ยังเผยถึงการแข่งขันชิงแชมป์โลก เมืองกวางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 5-11 ส.ค.56 มณีพงศ์ จะจับคู่กับ “ต้นน้ำ” นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะไปแข่งขันและไม่ถอนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น