xs
xsm
sm
md
lg

“ฮันตูโชวา” เนื้อเต้นได้หวดคู่ “ฮินกิส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันตูโชวา เตรียมจับคู่ตำนาน
ดาเนียลา ฮันตูโชวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 46 ของโลกชาวสโลวาเกีย เผยรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งหลังได้โอกาสลงหวดศึก แคลิฟอร์เนีย โอเพน คู่กับ มาร์ตินา ฮินกิส ตำนานชาวสวิสที่กลับมาจับแร็กเกตเป็นครั้งที่สอง ในสัปดาห์หน้า พร้อมหวังมีแชมป์ติดมือ

ฮินกิส ในวัย 32 ปี ที่เคยรีไทร์จากวงการไปเมื่อปี 2007 เวลานี้กลับมาจับแร็กเกตลงซ้อมอีกครั้งเพื่อเตรียมลงแข่งประเภทหญิงคู่ ศึก เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย โอเพน 2013 ที่เมืองคาร์ลสบาด สหรัฐอเมริกา วันที่ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม โดยเลือก ฮันตูโชวา เป็นคู่หูในรายการ

หลังทราบข่าว ฮันตูโชวา ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่ารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากเมื่ออดีตแชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย เลือกตนเป็นคู่หูล่าแชมป์รายการนี้ โดยกล่าวว่า “ก่อนหน้านี้เรามีการคุยกันมาตลอด 2-3 เดือน เธอดูกระตือรือร้นและพร้อมลงแข่งเสมอ นั่นทำให้ฉันคิดว่าไม่มีเหตุผลใดที่ต้องปฏิเสธในการเล่นกับเธอ”

“มาร์ตินา คือไอดอลในใจของฉัน ดังนั้น ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่งที่ฉันและ มาร์ตินา จะลงแข่งในรายการนี้ แม้อาจต้องมีการปรับตัวเล็กน้อย แต่ฉันเองก็รอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นกับเธอ และลงสู่สนามเพื่อคว้าชัยชนะร่วมกัน” หวดสาวหุ่นนางแบบ กล่าว
มาร์ตินา กลับมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น