xs
xsm
sm
md
lg

หวดสาวรัสเซียพลิกแซง 3-2 ลิ่วชิงเฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาคาโรวา และ เวสนีนา ชนะในคู่ตัดสินประเภทหญิงคู่
ทีมเทนนิสหญิงรัสเซีย เค้นฟอร์มเก่งกลับมากู้สถานการณ์เอาชนะ สโลวะเกีย 3-2 คู่ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิส “เฟด คัพ เวิลด์ กรุ๊ป 2013” ได้เป็นทีมแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะรอพบกับผู้ชนะระหว่างทีมอิตาลี หรือ แชมป์เก่า สาธารณรัฐเช็ก ที่จะทราบผลในคืนวันจันทร์นี้

การแข่งขันเทนนิสหญิงประเภททีมหญิง ชิงแชมป์โลก “เฟด คัพ เวิลด์ กรุ๊ป 2013” เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ในวันที่สอง โดยมีคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่ลงสนามของทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก “แชมป์เก่า” ปี 2012 ที่วันแรกพลาดท่าตามหลังอิตาลีอยู่ 0-2 คู่ และทีมรัสเซีย พบกับสโลวะเกีย

เริ่มกันที่คู่ของ อิตาลี ที่เปิดฉากวันแรกสวยหรูนำแชมป์เก่า 2-0 ออกมาแข่งวันที่สอง ส่ง ซารา แอร์รานี ดวลแร็กเกตกับ เพตรา ควิโตวา มือ 1 ของทีมเช็ก และปรากฏว่า ควิโตวา พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ 2-1 เซต 2-6, 6-2 และ 6-0 ช่วยกู้สถานการณ์ให้ทีมแชมป์เก่าไล่มาเป็น 1-2 คู่ ส่วนคิวของ โรแบร์ตา วินซี ที่จะพบ ลูซี ซาฟาโรวา รวมถึงประเภทหญิงคู่มีคิวหวดในวันจันทร์นี้

ขณะที่ผลในอีกสาย รัสเซีย ที่ตามหลังทีมหวดสาวสโลวะเกียในวันแรก 0-2 คู่ ได้เสียงเชียร์จากแฟนๆ ใน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ในกรุงมอสโก พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ 3-2 คู่ จากผลงานของ มาเรีย คิริเลนโก เอาชนะ โดมินิกา ชิบุลโควา 2-0 เซต 7-5, 6-1 และ เอคาเทรินา มาคาโรวา ชนะ ดาเนียลา ฮันตูโชวา 2-1 เซต 6-3, 4-6 และ 6-4 ส่วนประเภทหญิงคู่ มาคาโรวา และ เอลินา เวสนีนา เอาชนะ ชิบุลโควา กับ ฮันตูโชวา ไปอีก 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-1 ตีตั๋วเข้าไปยืนรอชิงชนะเลิศได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น