xs
xsm
sm
md
lg

เลี่ยนอัด “แชมป์เก่า” ทะลุชิงหวดเฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินซี พาทีมคว้าชัย
โรแบร์ตา วินซี นักเทนนิสอิตาเลียน ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ทุบชนะ ลูซี ซาฟาโรวา ของสาธารณรัฐเช็ก พาชาติบ้านเกิดเอาล้มทีม “แชมป์เก่า” ไป 3-1 คู่ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก “เฟด คัพ เวิลด์ กรุ๊ป 2013” เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิสหญิงประเภททีมหญิง ชิงแชมป์โลก “เฟด คัพ เวิลด์ กรุ๊ป 2013” เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ในคู่ของทีมหวดสาวอิตาลี ที่เปิดบ้านรับมือ “แชมป์เก่า” สาธารณรัฐเช็ก จากเมื่อวันอาทิตย์ที่ต้องหยุดลงเนื่องจากฝนตก ซึ่งผลใน 3 คู่แรกเป็น อิตาลีที่นำอยู่ 2-1

โดยในวันนี้ที่สนาม แชร์โคโล เดล เทนนิส ปาแลร์โม ในเมืองปาแลร์โม เป็นคิวของ โรแบร์ตา วินซี หวดมือ 12 ของโลกลงพบกับ ลูซี ซาฟาโรวา มือ 25 ของโลก ตามโปรแกรมในคู่ที่ 4 ในประเภทเดี่ยวชนมือ และปรากฏว่า วินซี ไม่ทำให้เจ้าถิ่นผิดหวังเอาชนะไปได้ 2-1 เซต 6-3, 6-7(2) และ 6-3 ให้ทีมขึ้นนำ 3-1 คู่ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทันทีโดยไม่ต้องแข่งในประเภทคู่ให้เสียเวลา

จากผลงานสุดหรูปราบแชมป์เก่าปี 2012 ทำให้ทีมหวดสาวเมืองมักโรนี กรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 8 ปี โดยจะไปพบกับ ทีมเทนนิสหญิงรัสเซียที่เอาชนะสโลวะเกีย และจะมีคิวกลับมาดวลแร็กเก็ตเพื่อหาแชมป์ในวันที่ 2-3 พฤศจิกายนนี้
โค้ชมาปลอบ ซาฟาโรวา
กำลังโหลดความคิดเห็น