xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” ถึงไทย พร้อมหวดพัทยา “แทมมี่” ถอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา ถึงเมืองไทยแล้ว
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยอดีตมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย เดินทางถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมตัวลงแข่งขันเทนนิส พีทีที พัทยา โอเพน ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 1 ของไทย ขอถอนตัวเพราะปัญหาบาดเจ็บ

หวดสาววัย 25 ปี โดยสารเครื่องบินเดินทางมาที่เมืองพัทยา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันที่เมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 ต่อจากปี 2011 ซึ่งในคราวนั้น อิวาโนวิช เจ้าของตำแหน่งมือ 13 ของโลก ลงแข่งที่พัทยา เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ เทนนิสได้อย่างกึกก้องและมีผู้ชมเดินทางมาเชียร์กันล้นหลาม ก่อนผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย และแพ้ให้ ซารา เอร์รานี รองแชมป์จากอิตาลีไปในที่สุด

ขณะที่ ดาเนียลา ฮันตูโชวา สาวสวยมือ 44 ของโลกจากสโลวาเกีย และอดีตแชมป์เก่า 2 สมัยเมื่อปี 2011, 2012 เดินทางถึงเมืองพัทยาในวันเดียวกัน เพื่อไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 3 ในเมืองไทย ส่วน แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดเบอร์ 1 ของไทย ขอถอนตัวจากการแข่งขันอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อมือ อย่างไรก็ตาม ยังมีดาวรุ่งสาวไทยให้เชียร์มากมาย รวมถึง ลักษิกา คำขำ ดาวรุ่งผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมในแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่ผ่านมา อีกด้วย

สำหรับการแข่งขัน พีทีที พัทยา โอเพน 2013 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 ม.ค. – 3 ก.พ.นี้ ณ โรงแรม ดุสิตธานี พัทยา
ฮันตูโชวา ก็มา
แทมมี่ ถอนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น