xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ต” ถึงไทยพร้อมจบปัญหา “เอ” หลบสื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ต กลับถึงไทยพร้อมเคลียร์ใจกับ มณีพงศ์
“อาร์ต” บดินทร์ อิสระ นักแบดมินตันจอมฉาวเดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อกลางดึกวันพุธที่ผ่านมา โดยออกมาขอโทษทุกฝ่ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ่น และยืนยันพร้อมเคลียร์ใจทุกกรณี ส่วนทาง “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร คู่กรณี ที่กลับมาในเวลาใกล้เคียงกันหลบกลับบ้านโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น

เมื่อคืนวันพุธที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามบินสุวรรณภูมิ “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ และ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร สองนักแบดมินตันจอมฉาวที่ไปมีเรื่องฉกต่อยที่ประเทศแคนาดา เดินทางกลับถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทั้งคู่เดินทางกลับมาคนละเที่ยวบิน โดย “อาร์ต” กลับมาด้วยเที่ยวบิน ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ถึงไทยเวลา 23.30 น.และมีคุณแม่ ยาใจ อิสระ มารอรับ พร้อมสื่อมวลชนที่รอทำข่าว

ทันทีที่ลงจากเครื่อง บดินทร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยเป็นครั้งแรก โดยกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอยอมรับผิดที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ โดยยินดีที่จะเปิดใจเคลียร์เรื่องในใจทั้งหมดกับ มณีพงศ์ และจับมือกันในงานประชุมของสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย วันเสาร์ที่ 27 ก.ค.นี้ พร้อมยืนยันเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่ระบุวันและเวลา

ด้าน คุณแม่ ยาใจ อิสระ แม่ของ “อาร์ต” ชี้แจงถึงจังหวะดังกล่าวที่ “เอ” เอาไม้แบดมินตันตีระหว่างเปลี่ยนแดนว่า น่าจะเป็นการยั่วยุกันเท่านั้น แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะเกิดอาการนอตหลุดและควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนเกิดเป็นเรื่องอื้อฉาวขึ้นมา และทั้งนี้ต้องขอความเป็นธรรมจากสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย รวมถึงทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วย

ส่วนทางด้าน “เอ” มณีพงศ์ คู่กรณี ที่เดินทางกลับมาด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 693 ถึงเวลา 23.40 น.มีรายงานว่าเมื่อกลับมาถึงได้หลบบรรดาผู้สื่อข่าวและปลีกตัวกลับบ้านพักไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น
ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง
น้องมินิ กลับเข้าสู่อ้อมกอดคุณย่า
คณะนักกีฬาจากแกรนนูลาร์ ให้กำลังใจบดินทร์
กำลังโหลดความคิดเห็น