xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ปลื้มออลสตาร์จัดเต็ม ชี้ไปพม่าหนักกว่านี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสมอกันสนุก 3-3
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ออกโรงขอบคุณบรรดาผู้เล่นทีม ออลสตาร์ ที่เล่นกันอย่างเต็มที่ไม่มีออมมือ หลังเสมอกันอย่าสนุก 3-3 พร้อมชี้ไปเยือนประเทศพม่า ปลายปี หนักกว่านี้แน่ ด้าน "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อวยมีลุ้นถึงเหรียญทอง

ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ โชว์ฟอร์มแจ่ม ฮึดไล่ยิง 3 ประตูรวดในครึ่งหลัง จาก อาทิตย์ ดาวสว่าง, ศราวุฒิ มาสุข และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ไล่ตามตีเสมอ ทีมออลสตาร์ ที่ได้ประตูจาก ศรายุทธ ชัยคำดี, ธีรเทพ วิโนทัย และ กรกช วิริยอุดมศิริ ไปอย่างสนุก 3-3 ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยหลังจบเกม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือได้ออกปากชมลูกทีม "ช่วงครึ่งแรกเราไม่สามารถเจาะเข้าไปได้เลยเนื่องจากฝั่งตรงข้ามมีผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่าคุมอยู่ แต่สุดท้ายเด็กทุกคนก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนไล่ตีเสมอๆได้ และทั้งนี้ผมต้องขอขอบคุณทางผู้เล่นทีมออลสตาร์ ที่เล่นกันอย่างเต็มที่ และทั้งหมดนั้นก็เพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้กับน้องๆ"

"ซิโก้" กล่าวต่อถึงการลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า ปลายปีนี้ว่า "แม้เกมวันนี้จะมีการเข้าบอลและปะทะกันที่หนัก แต่ผมต้องบอกกับน้องๆไว้เลยว่าที่ประเทศพม่าจะหนักกว่านี้แน่ และทีมชาติพม่าเอง เป็นสไตล์ระบบทหารที่หนักหน่วง"

ด้าน ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ในฐานะกุนซือทีมออลสตาร์ ออกมาอวยรุ่นน้องทีมชาติว่าดีพอที่จะคว้าเหรียญทองแน่นอน "ต้องบอกว่าผู้เล่นชุดนี้โชว์ฟอร์มได้ดีมาก และมีหลายคนที่น่าจับตามอง ผมเชื่อว่าจะส่งให้ทีมชุดนี้เป็นแชมป์ซีเกมส์ได้แน่นอน" ตำนานลูกไขว้กล่าว
ซิโก้ ชี้ไปพม่าหนักกว่านี้
สตาร์ 2 ยุค
ออลสตาร์เฮก่อน
ชนานันท์ ป้อมบุปผา จากโอสถสภา
เมสซีเจ !!

ดัสกร สอนเชิงรุ่นน้อง


กองเชียร์ชาวไทยตามให้กำลังใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น