xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งซีเกมส์" เนื้อหอม "เคตาเฟ" ขออุ่นเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ กำลังฮอต
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า เปิดเผยว่า เคตาเฟ ทีมจากลาลีกา ลีก สเปน ส่งตัวแทนติดต่อทาบทามขอหวดกระชับมิตรช่วงปรีซีซัน แต่ทั้งนี้ต้องรอสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นผู้ตัดสินใจ

หลังจากที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือขัดตาทัพทีมชาติไทย เพิ่งพาทัพ "ช้างศึก" ยังบลัด บุกไปถล่ม ทีมชาติจีนชุดใหญ่ ถึงแดนมังกร 5-1 จากการยิงของ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เหมาคนเดียว 2 ตุง บวกกับ ปกเกล้า อนันต์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ศราวุฒิ มาสุข เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมวางคิวอุ่นเครื่องกับ พม่า เจ้าภาพซีเกมส์ ครั้งที่ 27

ล่าสุด "ซิโก้" ออกมาเผยอีกว่ามีสโมสรเคตาเฟ จากแดนกระทิงดุ ติดต่อทาบทามส่งตัวแทนเจรจาขออุ่นแข้งช่วงปรีซีซันด้วยเช่นกัน “ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีมากที่เคตาเฟมาขออุ่นเครื่องกับทีมซีเกมส์ของเรา แต่ตรงนี้ยังอยู่ในระหว่างพูดคุยเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งผมคงต้องให้ทางสมาคมฟุตบอลตัดสินใจก่อน ถ้ามีสปอนเซอร์มาช่วยสนับสนุนเด็กให้แมตช์นี้เกิดขึ้นจะเป็นประโยชน์อย่างมากทีเดียว

"ก่อนหน้านี้ผมยังไม่แน่ใจว่า ผลงานการไปเยือนจีนของเราจะออกมารูปแบบไหนแต่เมื่อเราได้ชัยชนะที่สวยงามกลับออกมาผมเชื่อว่ามันทำให้เด็กมีความมั่นใจที่จะเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นแหละที่เราควรจะต้องมีแมตช์แบบต่อเนื่อง" อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกาทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เคตาเฟ ทีมอันดับ 10 ในศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา มีแผนมาทัวร์ประเทศไทยช่วงปรีซีซัน ปลายเดือน กรกฎาคม - สิงหาคม นี้ และต้งการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น