xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” แนะรุ่นน้องเรียนรู้แข้งรุ่นพี่ก่อนลุยซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ เชื่อรุ่นน้องดีพอคว้าแชมป์ซีเกมส์
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย สตาร์จากบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงฝากถึงนักเตะรุ่นน้องให้พยายามเรียนรู้จากแข้งช้างศึกรุ่นพี่ให้ได้มากที่สุด ในเกมนัดพิเศษระหว่าง ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ พบ ทีม สิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ พร้อมเชื่อมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ที่ประเทศพม่า ปลายปีนี้

อดีตกองหน้าทีมชาติไทย วัย 28 ปี ที่เคยพา “ช้างศึก” คว้าแชมป์ซีเกมส์ 4 สมัยติดต่อกัน ตั้งแต่ซีเกมส์ครั้งที่ 21 ถึงครั้งที่ 24 เตรียมพาทีม สิงห์ ออลสตาร์ ลงฟาดแข้งกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ในฟุตบอล “มหากุศล 2 ทีมชาติไทย” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.00 น.ได้ออกโรงชมรุ่นน้องทีมชาติว่ามีดีพอคว้าแชมป์ได้แน่นอน

“พี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ทำทีมชุดนี้ได้ดีมาก อีกทั้งมีเวลาการเตรียมทีมค่อนข้างมาก มีการลงอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง แต่การคว้าแชมป์ซีเกมส์ไม่ใช่งานง่าย เพราะหลายๆ ชาติต่างหวังที่จะคว้าแชมป์และล้มทีมชาติไทยให้ได้ หากนักเตะทุกคนไม่ประมาท ผมก็เชื่อว่าน้องๆ จะสามารถคว้าแชมป์ซีเกมส์และนำเหรียญทองมาฝากพี่น้องชาวไทยได้แน่นอน”

นอกจากนี้กัปตันทีมสิงห์ ออลสตาร์ ยังมั่นใจว่าเกมนัดพิเศษนี้ จะทำให้แข้งซีเกมส์ชุดนี้ได้ประสบการณ์ก่อนบุกกรุงเนปิดอว์ “เกมนี้เป็นเกมที่นักเตะรุ่นน้องจากต้องเรียนรู้จากนักเตะรุ่นพี่ให้ได้มากที่สุด ซึ่งรุ่นพี่ทุกคนก็พร้อมที่จะชี้แนะน้องๆ ทุกคนเช่นเดียวกัน ผมอยากให้น้องๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์เหล่านี้ เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนลุยซีเกมส์ปลายปีนี้ด้วย”

สำหรับศึกฟุตบอล “มหากุศล 2 ทีมชาติไทย” นอกจากจะมีเกมระหว่างทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ปะทะ สิงห์ ออลสตาร์ แล้วในวันเดียวกันเวลา 18.00 น.ยังมีเกมนัดพิเศษระหว่าง อดีตทีมชาติไทย (ชุดดรีมทีม) พบทีม รวมดารา ด้วยเช่นกัน โดยบัตรเข้าชมราคา50 บาท และ 100 บาท รายได้จะมอบให้กับทีม ยูนิฟายด์ โอลิมปิก ที่เป็นแชมป์กลุ่ม รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายที่บราซิล ในช่วงปลายปี 2557 พร้อมทั้งสนับสนุนการเตรียมทีมซีเกมส์ ครั้งที่ 27 และมอบให้กับอดีตนักเตะนักกีฬาทีมชาติที่ได้รับความเดือดร้อน (ถ่ายทอดสดทางช่อง สทท.11 และ ช่องทรูวิชั่นส์ช่อง 115)
กำลังโหลดความคิดเห็น