xs
xsm
sm
md
lg

“เซโก” โขกชัยเรือเฉือน เซาธ์ ไชนา 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนเกรโด ลงสนามในเรือใบ
เอดิน เซโก หัวหอกร่างโย่งโขกประตูชัยตั้งแต่ต้นเกมช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี ในยุคของ มานูเอล เปเยกรินี คว้าชัยเป็นแมตช์แรกเหนือ เซาธ์ ไชนา ของฮ่องกง 1-0 ในศึก ฟุตบอล บาร์เคลย์ เอเชีย โทรฟี เมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา เข้าไปพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

ฟุตบอล บาร์เคลย์ เอเชีย โทรฟี
เซาธ์ ไชนา 0-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี

ศึก บาร์เคลย์ เอเชีย โทรฟี เซาธ์ ไชนา ยอดทีมจากฮ่องกง ลงเล่นที่ฮ่องกง สเตเดียม พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในคู่ดึก เกมนี้ มานูเอล เปเยกรินี ส่ง ยายา ตูเร และ เอดิน เซโก เป็นดาราชูโรง และให้ เฟอร์นานดินโญ ดาวเตะตัวใหม่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

เปิดฉากครึ่งแรกเป็น ซิตี ที่ออกสตาร์ทครองบอลบุกเป็นส่วนใหญ่ และมาได้ประตูปลดล็อกขึ้นนำเร็วนาที 21 แกเร็ธ แบร์รี ไหลออกขวาให้ เจมส์ มิลเนอร์ เปิดบอลเข้ามาให้ เซโก ขึ้นโขกเน้นๆ บอลตุงตาข่ายชนิดนายประตูเจ้าถิ่นไม่ต้องเซฟ แมนฯ ซิตี นำ 1-0 จากนั้นเกมเป็นของ “เรือใบสีฟ้า” ที่ครองบอลบุกเป็นส่วนใหญ่ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเป็น เซาธ์ ไชนา ได้โอกาสบุกขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ทำให้ โจ ฮาร์ท ต้องออกแรงเซฟ นาที 60 ซิตี ส่ง อัลวาโร เนเกรโด ลงมาเป็นสำรองและได้บอลจาก โคลารอฟ วอลเลย์ทันทีแบบไม่จับบอลข้ามคานออกไป โอกาสของยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก มาต่อเนื่อง เนเกรโด เปิดคืนให้ เซโก บ้าง แต่ยังยิงไม่ผ่านมือนายด่านของเจ้าถิ่น จบเกมไม่มีประตูเพิ่ม ซิตี เฉือน 1-0 ชนะเป็นเกมแรกและได้เข้าไปชิงชนะเลิศกับ ซันเดอร์แลนด์

สำหรับผลอีกคู่ที่จบลงไปก่อนหน้านี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถูก “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เร่งเครื่องรัวยิง 3 ลูก จาก คาบราว, เวสต์ บราวน์ และ สกอต คาร์ลสัน พลิกกลับมาเอาชนะไป 3-1 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ “เรือใบสีฟ้า” ในวันเสาร์ที่ 27 ก.ค. นี้ ส่วน “ไก่เดือยทอง” ไปชิงที่ 3 กับ เซาธ์ ไชนา

รายชื่อตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี : โจ ฮาร์ท, แวร์นซองต์ กอมปานี, ปาโบล ซาบาเลตา, โจลีออน เลสคอตต์, กาเอล กลิชี, เจมส์ มิลเนอร์, ซามีร์ นาสรี, แกเร็ธ แบร์รี, เฟอร์นานดินโญ, ยายา ตูเร, เอดิน เซโก
กำลังโหลดความคิดเห็น