xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊ฟ-หน่อง-อร-นา” ต่อสัญญาบากู 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิฟ-หน่อง ต่อสัญญาอิกติซาดชิ บากูอีก 1 ปี(รูปจากแฟ้มภาพ)
“กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว, “อร” อรอุมา สิทธิรักษ์ และ “นา” วรรณา บัวแก้ว 4 นักตบวอลเลย์บอลสาวไทย เตรียมต่อสัญญากับอิกติซาดชิ บากู อีก 1 ปี ขณะที่ นุศรา ต้อมคำ, อำพร หญ้าผา และ มลิกา เตรียมซบทีมอื่น

ความเคลื่อนไหวของ 7 ตบลูกยางตบสาวทีมชาติไทยที่ไปเล่นสโมสร อิกติซาดชิ บากู ประกอบด้วย “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, นุศรา ต้อมคำ, อำพร หญ้าผา, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง และ วรรณา บัวแก้ว ที่คว้ารองแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ล่าสุดทาง “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เปิดเผยต่อทีมข่าว MGR Sport ถึงการต่อสัญญากับอิกติซาดชิ บากู ว่า “ฤดูกาลนี้ยังมีตน, หน่อง (ปลื้มจิตร์ ถินขาว), อร (อรอุมา สิทธิรักษ์) และ นา (วรรณา บัวแก้ว) ที่จะกลับไปเล่นให้กับยอดทีมแห่งลีกอาเซอร์ไบจาน เนื่องจากได้รับการเสนอค่าเหนื่อยสูงกว่าฤดูกาลที่แล้วเกือบเท่าตัว จึงตัดสินใจอยู่ต่ออีก โดยการเซ็นสัญญายังเป็นปีต่อปีเหมือนเดิม ขณะที่ นุศรา, อำพร และ มลิกา กำลังดำเนินการย้ายสโมสร”

ด้าน “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์เบอร์ 1 ของไทย เผยถึงความคืบหน้าว่า “ตอนนี้ตนไม่ได้ต่อสัญญากับอิกติซาดชิ บากู เนื่องจากต้องการหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในทวีปเอเชีย หรือแอฟริกา ก็เป็นได้ โดยต้องรอจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2013 เสียก่อน ซึ่งทาง พี่ติ๋ม (ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ) จะดำเนินการให้”

ขณะที่ “แจ๊ค” อำพร หญ้าผา อีกหนึ่งตบหัวเสาของไทย กล่าวถึงการย้ายทีมว่า “ตอนนี้ตนสนใจทีมจากอินโดนีเซีย ซึ่งมี พี่ติ๋ม (ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ) ช่วยดำเนินการให้ แต่คงต้องรอหลังเสร็จศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ และซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ เสียก่อน”
กำลังโหลดความคิดเห็น