xs
xsm
sm
md
lg

คุ้ม? เด็ก 11 ขวบโดนลูกยิง “โด้” ทำข้อมือหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกยิงดินระเบิดของ โรนัลโด
หนูน้อยชาวอังกฤษวัย 11 ขวบได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย หลังจากโดนลูกยิงของ คริสเตียโน โรนัลโด แข้ง รีล มาดริด เกมอุ่นเครื่องที่บุกมาถล่ม บอร์นมัธ 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ยังเอาไปคุยฟุ้งกับเพื่อนได้ว่ามาจากแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ของโลก

ชาร์ลี ซิลเวอร์วูด ไปดูเกมที่ บอร์นมัธ ต้อนรับการมาเยือนของ รีล มาดริด โดยนั่งอยู่ที่หลังประตูก่อนที่จะโดนฟรีคิกของ โรนัลโด ระยะ 35 หลาที่หลุดกรอบอัดเข้าเต็มๆ ที่แขนซ้ายจนถึงขั้นต้องผ่าตัดและใส่เฝือกเลยทีเดียว ซึ่งเกมจบลงที่แข้งค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,840 ล้านบาท) เหมาซัด 2 ประตูในชัยชนะเหนือเจ้าถิ่น 6-0

ชาร์ลี หนูน้อยจาก คริสต์ครัช ใน ดอร์เซต เผยว่า “มันเจ็บมาก ผมบอกเพื่อนๆ ทุกคนและต่างไม่เชื่อว่าผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดในโลกจะทำข้อมือผมหัก โดยเห็นแล้วว่าบอลพุ่งตรงมาผ่านเสาประตู และกำลังจะเข้าหน้าจึงยกมือขึ้นมาบัง ส่วนพ่อนั่งถัดไปจังหวะเร็วมากเลยโดนเข้าเต็มๆ”

ส่วน ลี พ่อของ ชาร์ลี ที่เป็นแฟน บอร์นมัธ กล่าวว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นยังเบลออยู่เลย นาทีเดียวเท่านั้นที่เราจ้อง โรนัลโด จากนั้นบอลก็พุ่งตรงมาที่ลูกชายผม ทำให้เราต้องเดินทางไปเอกซเรย์ข้อมือ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นเกมที่เขาไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต”

แม้ว่า ชาร์ลี จะต้องใส่เฝือกอย่างน้อย 6 สัปดาห์ แต่ก็น่าจะคุ้ม เพราะว่าได้เสื้อแข่งของ รีล มาดริด ที่เซ็นโดย โรนัลโด และเพื่อนร่วมทีมเป็นการขอโทษพร้อมข้อความให้กำลังใจ นอกจากนี้ยังได้ลูกฟุตบอลที่มีลายเซ็นของนักเตะ บอร์นมัธ เป็นที่ระลึกกลับบ้านไปด้วย
หนูน้อย ชาร์ลี กับข้อมือที่หัก
นั่งหลังประตูก็เสียวหน่อย

กำลังโหลดความคิดเห็น