xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” เบิ้ลพาชุดขาวยิงบอร์นมัธเละ 6-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เหมาคนเดียว 2 ตุง
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก โชว์ฟอร์มซัดคนเดียว 2 ประตู ก่อนพา “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด บุกมาชนะ บอร์นมัธ ขาดลอย 6-0 ในเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซัน ที่อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง
บอร์นมัธ 0-6 รีล มาดริด

ฟุตบอลอุ่นเครื่องสโมสร เกมที่สนาม โกลด์แซนด์ส สเตเดียม บอร์นมัธ ทีมจากลีกแชมเปียนชิป อังกฤษ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของยอดทีมจาก ลาลีกา สเปน อย่าง รีล มาดริด โดยถือเป็นเกมแรกของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในการทำทีม มาดริด ด้วย

เปิดฉากครึ่งแรก นาที 6 มาดริด ทักทายก่อนจากลูกฟรีคิก คริสเตียโน โรนัลโด เอาบอลไปวางเตรียมสังหาร ทว่าวางเท้าไม่ดีบอลโด่งข้ามคานไปไกล จากนั้นนาที 20 มาดริด มาอีกครั้ง คาริม เบนเซมา มีโอกาสส่องบ้างแต่บอลหลุดเสาออกข้างไป

พยายามอยู่นานจนนาที 22 ชุดขาว ขึ้นนำ 1-0 จนได้ หลังทีมเยือนได้ฟรีคิกระยะหวังผลแล้ว โรนัลโด ยิงเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนที่เจ้าตัวจะมายิงเม็ดที่สอง นาที 41 ทำให้ มาดริด ทิ้งห่างเป็น 2-0 และก่อนหมดเวลา นาที 43 ก็เป็น ซามี เคดิรา วิ่งมาสะกิดบอลเข้าไป จบครึ่งแรก มาดริด นำ 3-0

ครึ่งหลัง นาที 47 บอร์นมัธ ที่ยังตั้งตัวไม่ติด โดนคู่แข่งยิงเพิ่มเป็น 4-0 กอนซาโล ฮิกัวอิน ลำเลียงบอลไปหน้าเขตโทษก่อนตะบันด้วยขวาตาข่ายแทบขาด จากนั้นนาที 56 มาดริด หวิดได้ลูกที่ 5 กาก้า ได้จังหวะยิงเต็มเท้าแต่บอลชนคานแบบน่าเสียดาย

มาดริด ยังไม่หยุดยิง นาที 68 กลายเป็นทีของ อังเคล ดิ มาเรีย พาบอลขึ้นมาจากด้านขวา ก่อนลากตัดเข้ามาแล้วยิงยัดเสาสองให้ทีมนำ 5-0 และสุดท้ายนาที 83 ก็เป็น เซซามิโร ซัดปิดจ๊อบให้ มาดริด ชนะไปแบบขาดลอย 6-0 สำหรับการบุกเยือนอังกฤษครั้งนี้
ฮิกัวอิน ก็ยิงได้
กำลังโหลดความคิดเห็น