xs
xsm
sm
md
lg

PING G25 ไดร์ฟเวอร์ดุดันทรงพลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


PING G25 ซีรีย์สใหม่ล่าสุดที่ PING ได้ทุ่มเทวิจัยและพัฒนาให้ G25 มีความดุดัน ทรงพลัง และตีได้ไกลขึ้น ไดร์ฟเวอร์ PING G25 ออกแบบเพื่อนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงโปรระดับแข่งขัน ด้วยการเสริมเทคโนโลยีเพื่อการปรับเปลี่ยน มาพร้อมกับขนาด 460cc ซึ่งใช้วัสดุ Ti 8-1-1 ที่มีขนาดหัวใหญ่ที่สุด จึงชดเชยความผิดพลาดได้อย่างดีเยี่ยม หัวมีน้ำหนักมากขึ้นช่วยเพิ่มแรงปะทะ รูปลักษณ์ดีไซน์หัวทรงลูกแพร์คลาสสิคสีดำด้าน ให้ความรู้สึกดุดัน โดยเฉพาะหัวใจหลักของไดร์ฟเวอร์ G25 อยู่ที่ Trajectory Tuning™ Technology คอไม้ปรับแต่งได้ 3 ตำแหน่ง ได้ครั้งละ 1/2 องศา

นอกจากนี้การออกแบบคอให้มีน้ำหนักเบาจากตัวน๊อตที่ทำจากไทเทเนียมและปลอกที่ใส่ก้านเป็นอลูมินัม ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักคล้ายกับคอแบบดั้งเดิม ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการปรับแต่งองศา (±1/2) และไม่ทำให้ประสิทธิภาพลดลงจากเดิม ความกว้างของกระดองไม้ที่ยาวขึ้นมากกว่า G20 ช่วยให้ตำแหน่ง CG ต่ำลง เลื่อนไปด้านหลังมากขึ้น ทำให้ดูขนาดใหญ่ขึ้น ลดความผิดพลาด และช่วยให้ลูกลอยได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ความบางของส่วนกระดองไม้จากวัสดุ Ti 8-1-1 ทำให้ตำแหน่ง CG เปลี่ยน จากโครงสร้างการกระจายน้ำหนักไปในส่วนของกระดองไม้ ฐานด้านล่างของหัวไม้มีความทนทานและทำให้ได้เสียงกับความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการตี ด้วยหน้าไม้ที่กว้างขึ้นกว่า G20 ทำให้ G25 ให้ค่า MOI เมื่อเทียบกับขนาดของหน้าไม้ รวมถึงความบางของหน้าไม้ที่ส่งถ่ายพลังเพื่อเพิ่มความเร็วของลูกให้ยิ่งไกลมากขึ้น โดยหัวไม้มี 4 แบบขององศาให้เลือก ได้แก่ 8.5, 9.5, 10.5 และ12 องศา ก้านใช้เทคโนโลยี High Balance Point มีน้ำหนักมากที่ด้านกริป โดยก้าน TFC360D เหมาะสำหรับทั่วไป ส่วน TFC189D สำหรับผู้เล่นระดับทัวร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด โทร 0-2158-2744-6 หรือเว็บไซต์ www.easygolf.co.th


กำลังโหลดความคิดเห็น