xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" ขอจบหรูกว่าที่ 5 บิดยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ ขอทำผลงานดีกว่าที่ ดัตช์ จีพี
ฆอร์เก ลอเรนโซ ยอดนักซิ่งชาวสเปนของทีม ยามาฮา ประกาศกร้าวขอทำผลงานให้ดีกว่าอันดับ 5 ในศึกโมโต จีพี "ยูเอส กรังด์ปรีซ์" ที่สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. นี้ หลังจากเพิ่งผ่าตัดกระดูกไหปลาร้าจากอุบัติเหตุสัปดาห์ก่อนและกลับมาแข่งรอบควอลิฟายเข้าเป็นอันดับที่ 6

นักขับชาวเมืองกระทิงดุเคราะห์ร้ายประสบอุบัตเหตุในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "เยอรมัน ดรังก์ปรีซ์" เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนในรอบซ้อม และต้องขอถอนตัวไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศบ้านเกิด ก่อนจะฟื้นร่ายกายอย่างรวดเร็วกลับมายืนยันร่วมลงแข่ง "ยูเอส กรังด์ปรีซ์" ในสัปดาห์นี้ และทำเวลาตามหลังเจ้าของตำแหน่งโพล โพซิชัน 0.277 วินาที

อย่างไรก็ตาม การแข่งรอบสุดท้ายที่ดวลความเร็วทั้งสิ้น 32 รอบ วันอาทิตย์นี้ ลอเรนโซ ยอมรับว่า รู้สึกกังวลว่าจะเกิดอาการเจ็บแผลกำเริบขึ้นมา แต่จะขอทำผลงานให้ดีกว่าการแข่งที่ "ดัตช์ จีพี" ที่จบในอันดับ 5 ทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้า

"ผมรู้สึกว่าสภาพร่างกายในรอบควอลิฟาย มันดีขึ้นกว่าในช่วงรอบซ้อม บางทีผมอาจจะทำความเร็วได้สูงกว่านี้ที่สุดในช่วง 1-2 รอบ แต่การจบอันดับตรงนี้ถือเป็นผลงานที่ดี สิ่งสำคัญกว่านั้นผมคิดว่าในการแข่งวันอาทิตย์จะต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่านี้"

"สนามนี้เป็นแทรคที่ยาก มีช่วงโค้งต้องเบรกเยอะและมีทางตรงให้ได้บิดน้อยมาก แถมผมยังต้องสู้กับอาการเจ็บที่หัวไหล่จากการแข่งที่ยาวนานถึง 32 รอบ มันจึงมีโอกาสจะเจ็บขึ้นมาได้ทุกเมื่อ แต่ผมคิดว่าจะทำได้ดีกว่าที่แอสเซน แน่นอน" ลอเรนโซ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น