xs
xsm
sm
md
lg

ชื่นมื่น! "บัวขาว" รับป.โท วิทย์กีฬา เกษตร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัวขาว เข้ารับปริญญาบัตร วิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา
แม้จะมีปัญหาเรื่องสัญญากับทางผู้จัดไทยไฟต์ แต่ บัวขาว ป.ประมุข หรือ นายสมบัติ บัญชาเมฆ แชมป์ไทยไฟต์ชาวไทยได้รับข่าวดี เข้ารับพระราชาทานปริญญาบัตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา ในฐานะผู้ที่รักและหวงแหนศิลปะมวยไทย เอกลักษณ์ประจำชาติ ได้นำหลักการและเทคนิคของศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาไปใช้ในการฝึกซ้อมและวางแผนการแข่งขัน จนประสบผลสำเร็จและสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก

หลังจาก "ดำดอทคอม" ยังได้ถ่ายทอดความรู้ ทักษะและเทคนิค กีฬามวยไทย ให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มาเป็นเวลากว่า 2 ปี ในฐานะอาจารย์พิเศษของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ทำให้ทางสภามหาวิทยาลัย มีมติมอบใบปริญญาบัตร วิทยาศาสตร์มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา รุ่นที่ 69 โดยวันนี้(21 ก.ค.)ทางสมบัติ บัญชาเมฆ ได้เดินทางไปซ้อมย่อยที่ อาคารศูนย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกําแพงแสน จังหวัดนครปฐม

สำหรับกำหนดซ้อมใหญ่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม ในช่วงบ่าย และเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน
 
ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Banchamek Gym


รุ่นที่ 69
CONGRATULATIONS
กับธีระวัฒน์ ยิวยิ้ม
ได้รับบูมยินดีจากรุ่นน้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น