xs
xsm
sm
md
lg

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเห่อตั้งชื่อเพนกวิน “เมอร์เรย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพนกวินในพิพิธภัณฑ์ที่ถูกจับเปลี่ยนชื่อ
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำของสกอตแลนด์ ขอเกาะกระแสความดังของ แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลก แชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน คนล่าสุด ด้วยการนำชื่อของหวดเลือดสกอต รวมถึงชื่อครอบครัวทั้งหมดมาตั้งเป็นชื่อนกเพนกวินที่อควอเรียม

นาทีนี้คงไม่มีใครหยุดความแรงของหวดหนุ่มอย่าง เมอร์เรย์ ได้อีกแล้วหลังสร้างประวัติศาสตร์ให้ชาวสหราชอาณาจักรได้ภาคภูมิใจด้วยการซิวแชมป์บนสังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม จนกลายเป็นฮีโร่คนใหม่ของประเทศไปแล้ว

ล่าสุด นกเพนกวินฮัมโบลด์ เพศเมีย ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เซนต์ แอนดรูว์ ได้ถูก จอห์น เมซ เจ้าของจับตั้งชื่อใหม่ทั้งหมด 4 ตัว โดยเปลี่ยนชื่อให้เป็น เมอร์เรย์, จูดี คุณแม่ของ เมอร์เรย์, เชอร์ลีย์ คุณย่าของ เมอร์เรย์ และ คิม แฟนสาวคนสวยของเจ้าตัว เพื่อเกาะกระแสความดังของหวดหนุ่มเจ้าถิ่น

โดย จอห์น เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ได้มีการจัดประกวดตั้งชื่อนกเพนกวินในพิพิธภัณฑ์ ซึ่งผลปรากฏว่าชื่อ เมอร์เรย์ ได้รับการโหวตจากผู้เข้าชมมากที่สุด รวมถึงชื่อย่ออย่าง แอนดี, วิมเบิลส์ อีกด้วย ส่วน เอลเพธ แบดเจอร์ ซึ่งเป็นคนที่ส่งชื่อของ คิม กับ จูดี เข้าประกวดและได้รับเลือกก็ตั้งเป้าจะไปทักทายเพนกวินทั้ง 4 ตัวในเร็ววันนี้
เมอร์เรย์ ดังจนฉุดไม่อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น