xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ตลก! บอกแม่เลิกบ่นจะหายเร็วขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ยังมีอารมณ์ขันบอกคุณแม่ จูดี เมอร์เรย์ ให้ช่วยหยุดบ่นและพยายามหยุดพูดบ้างจะเป็นสิ่งที่ทำให้ตนเองฟิ้นตัวจากการเข้าผ่าตัดหลังได้เร็วขึ้นแน่นอน ตามการเปิดเผยของคุณแม่ เมอร์เรย์

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" คนล่าสุด ที่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดขอปิดฤดูกาลก่อนเพื่อนๆ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บแผ่นหลังที่มีเรื้อรังเมื่อสัปดาห์ก่อน และล่าสุดได้รับอนุญาตจากทีมแพทย์ให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านในย่านเซอร์เรย์ ชานกรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อย

ถือเป็นความน่ารักและน่าเอ็นดูระหว่างแม่-ลูก เมอร์เรย์ เมื่อคุณแม่ จูดี ในวัย 54 ปี เดินทางมาเยี่ยมลูกชายของตัวเองและพยายามถามสารทุกข์สุขดิบตามแบบฉบับคนเป็นแม่ที่เป็นห่วงลูกชาย ว่ามีปัญหาหรือรู้สึกอย่างไรบ้าง แต่นักหวดชาวสกอตได้ตอบกลับมาว่า แค่คุณแม่ช่วยหยุดพูดเขาจะเห็นเร็วขึ้นทันที

โดย จูดี ได้เปิดเผยความอารมณ์ขันของลูกชายตัวเองผ่านทาง "ทวิตเตอร์" สื่ออนไลน์ชื่อดัง โดย ทวีต ว่า "ฉันพูดกับเจ้าลูกชายที่ป่วยอยู่ : 'ให้แม่ช่วยอะไรบ้างไหมลูก ?' เมอร์เรย์ : ดีเลยแม่ แค่แม่ช่วยหยุดพูดนะ นั่นแหละมันจะช่วยให้ผมหายเร็วขึ้นแน่ๆ."

นอกจากนี้ หวดวัย 26 ปี ที่เข้ารับการผ่าตัดและต้องนอนโรงพยาบาลเป็นครั้งแรก ได้ชื่นชมการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่และทีมแพทย์ ว่า "หลังจากใช้เวลา 2 วันนอนอยู่ในโณงพยาบาล มันทำให้คุณตระหนักว่า เราต้องชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ พยาบาล และแพทย์ในโรงพยาบาลทั่วทุกมุมโลกเลยจริงๆ"
จูดี เมอร์เรย์
กำลังโหลดความคิดเห็น