xs
xsm
sm
md
lg

งงทั้งแคมป์ สตาฟฟ์เผย “วินนี” ลาไม่บอกกล่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาคุมซ้อมปกติ และวางคิวเก็บตัวไว้แล้ว
ผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงกับงงหลังจากที่ “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือตาน้ำข้าวได้โบกมือลาทีมอย่างกะทันหัน เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็นำทีมลงซ้อมตามปกติ

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ วินฟรีด เชเฟอร์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน โบกมือลา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอย่างกะทันหัน เพื่อไปรับงานคุมทีมชาติ จาเมกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ด้าน “โค้ชยศ” พล ชมชื่น ผู้ช่วยโค้ชของทีมได้เผยว่าตนเองและผู้เล่นส่วนใหญ่ก็ไม่ทราบล่วงหน้ามาก่อนเช่นกัน และก่อนหน้านี้ “วินนี” ได้วางคิวนำทัพแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย ยกพลไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์ท่าม่วง จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ 20-23 กรกฎาคมนี้ด้วยเช่นกัน

“ผมและนักฟุตบอลส่วนใหญ่ไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย เนื่องจากสัปดาห์นี้เรามีวันพัก จึงได้ปล่อยผู้เล่นบางส่วนไปแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ส่วนผู้เล่นที่เหลือก็ซ้อมตามปกติ และวินนีเองก็เดินทางมาคุมซ้อมเช่นเดียวกัน” โค้ชพล กล่าว

สำหรับโปรแกรมฟาดแข้งของ “กิเลนผยอง” สัปดาห์ที่ 19 จะได้หยุดพักเนื่องจากทีมจะเจอกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ก่อนที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันที่ 3 สิงหาคม ออกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด ที่รังติณสูลานนท์
กำลังโหลดความคิดเห็น