xs
xsm
sm
md
lg

“ชีรูด์” ไม่กลัว “ซัวเรซ” จี้ปืนเร่งปิดจ๊อบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิรูด์ (เหลือง) ทะลวงตาข่าย เวียดนาม
โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กระตุ้นต้นสังกัด อาร์เซนอล เร่งมือคว้า หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก ลิเวอร์พูล โดยไม่หวั่นว่าจะถูกแย่งตำแหน่งในแดนหน้า เพราะว่าดีไม่ดีอาจจะคลิกกันลงล็อกพาทีมไปได้สวย

อาร์เซนอล และ รีล มาดริด เป็นข่าวอยากได้ ซัวเรซ แต่ไม่พร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ตามที่ ลิเวอร์พูล ร้องขอ ขณะที่จุดยืนของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย คือย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า 2013-14 จะเปิดฉากวันที่ 17 สิงหาคมนี้แล้ว ทำให้ ชีรูด์ ต้องออกมากระตุ้น อาร์เซนอล “หลุยส์ ซัวเรซ คือนักเตะที่น่าจะช่วยให้ผมรีดฟอร์มและสามารถประสานกันได้เข้าขารู้ใจยามลงสนาม แน่นอนผมอยากให้ย้ายมาเล่นกับ อาร์เซนอล โดยไม่หวั่นเลยกับการต้องแย่งตำแหน่ง”

“อาร์เซนอล มุ่งมั่นสำหรับฤดูกาลใหม่ในการลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเหลือบดูคู่แข่งที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ดังนั้นจึงมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่าทำไมเราจะไม่สามารถก้าวไปลุ้นแชมป์ด้วย” ชีรูด์ ที่เพิ่งทำแฮตทริกเกมอุ่นเครื่อง อาร์เซนอล บุกชนะ เวียดนาม 7-1 เมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา เผย

อาร์เซนอล ควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) คว้า ชีรูด์ มาจาก มงต์เปลลิเยร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยยิงไปได้ 11 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก ซึ่งยังถือเป็นตัวเลขที่น่าผิดหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น