xs
xsm
sm
md
lg

"นิโคล" รับสุดเหงาเลิก "แฮมิลตัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยยังหวานชื่อ
นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ นักร้องสาวชื่อดังของอดีตเกิร์ล กรุ๊ป พุซซีแคท ดอลล์ เผยชีวิตเปล่าเปลี่ยวเป็นอย่างมากหลังแยกทางกับ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถสูตรหนึ่งชื่อก้องของทีม เมอร์เซเดส จีพี เป็นครั้งที่ 2 หลังคบกันมานาน 5 ปี แต่กลับไปไม่รอดเพราะไม่มีเวลาให้กัน

ป๊อปสตาร์สาวจากอเมริกา กลับมาคบหากับหนุ่มนักซิ่งจากเมืองผู้ดีเป็นครั้งที่ 2 หลังเคยแยกทางกันไปก่อน แต่สุดหลังผ่านไปได้แค่ 5 เดือนก็ต้องกลับมาถอยความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่เพื่อนเหมือนเดิม และไม่อาจใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงลอนดอนได้อีกต่อไป

โดย นิโคล เปิดเผยเรื่องนี้หลังแวะไปโชว์ตัวในงานการกุศลของ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ รายการยอดฮิตของเมืองลุงแซม ซีซันล่าสุดว่า "ตอนอยู่ที่ลอนดอน ฉันไม่มีเพื่อน ไม่มีครอบครัว ไม่มีใครเลย มีแค่สื่อเท่านั้นที่เป็นเพื่อนใกล้ชิดที่สุด รู้สึกเหงามาก แต่ก็ต้องทำงานตลอดเวลา"

พร้อมกันนี้ นักร้องสาวยังระบุด้วยว่าสาเหตุที่ต้องแยกทางอีกรอบเพราะเวลาไม่ตรงกัน "เราทั้งคู่ต่างคนต่างทำงานและอยู่ไกลกัน อย่างไรก็ตาม ฉันบอกกับตัวเองอยู่เสมอว่าจะรักษาระยะห่างให้อยู่ในจุดที่สมดุลที่สุด แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ โชคดีเล็กน้อยที่ยังมีงานทำ ไม่เช่นนั้นคงรู้สึกเหงากว่านี้"

ส่วน ลูอิส แฮมิลตัน จอมซิ่งจากค่าย เมอร์เซเดส จีพี หลังกลับมาใช้ชีวิตโสดก็ทุ่มเททำกิจกรรมนอกสนามหลายอย่าง ล่าสุดไปปรากฏตัวในงานปาร์ตีของ เพลย์บอย นิตยสารสำหรับผู้ชาย ที่เพลย์บอย แมนชัน แคลิฟอร์เนีย โดยมี สนูป ด็อก แร็ปเปอร์ชื่อดังไปแจมด้วย
นิโคล หน้าตาสุดหดหู่
แฮมิลตัน ไปงานเพลย์บอย
กำลังโหลดความคิดเห็น