xs
xsm
sm
md
lg

โยเน็กซ์ฉุน “วอซซี” แอบใช้ไม้ยี่ห้ออื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี หาเรื่องใส่ตัวซะแล้ว
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 10 ของโลกชาวเดนส์ มีสิทธิ์ถูก โยเน็กซ์ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาเทนนิสและแบดมินตันชื่อดังของโลก ยื่นเรื่องฟ้องร้องหลังหวดหญิงคนดังละเมิดสัญญาด้วยการแอบใช้แร็กเกตยี่ห้ออื่นลงซ้อมก่อนแข่งขัน

หวดหญิงวัย 23 ปี เซ็นสัญญาเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับ โยเน็กซ์ พร้อมใช้แร็กเกตยี่ห้อดังกล่าวลงแข่งมาตลอดตั้งแต่ปี 2012 แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายเริ่มมีปัญหา เมื่อ เบนนี แอนเดอร์สัน ประธานของ โยเน็กซ์ แอบเห็น “วอซซี” ใช้แร็กเกตยี่ห้ออื่นผ่านสื่อ

รายงานระบุว่า อดีตมือ 1 โลก ใช้แร็กเกตยี่ห้อ บาโบลัต สีดำ ที่คล้ายกับของ โยเน็กซ์ แทบทุกกระเบียดนิ้วลงซ้อมที่สนาม แถมยังมีการแชะภาพขึ้นทวิตเตอร์อีกด้วย ซึ่งทันทีที่ภาพถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้ แอนเดอร์สัน รู้สึกไม่พอใจ คาดว่าเจ้าตัวอาจยื่นเรื่องเรียกร้องค่าละเมิดสัญญาจากอีกฝ่ายในไม่ช้า

สำหรับ วอซเนียคกี ก่อนหน้านี้เคยใช้แร็กเกตยี่ห้อ บาโบลัต ในการเล่นอาชีพมาก่อนจนกระทั่งประสบความสำเร็จขึ้นเป็นมือ 1 โลก 2 ปีติดต่อกัน (2010-2011) ก่อนเปลี่ยนมาใช้ไม้ของ โยเน็กซ์ ลงเล่นจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม เวลานี้ฟอร์มตกอย่างหนักหล่นไปอยู่มือ 10 โลก และไม่มีแชมป์ติดมือมานานกว่า 10 เดือนแล้ว
ใช้ไม่ยี่ห้ออื่นตอนซ้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น