xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง “เชลซี” คึกซ้อมโชว์แฟนคลับ 2 พันคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียมู นำทัพสิงห์ ลงซ้อม
โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ชาวโปรตุเกส นำทัพสิงโตน้ำเงินคำราม เชลซีลงสนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อเวลา 18.00น.ในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อฝึกซ้อมและผ่อนคลายกล้ามเนื้อท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายในช่วงก่อนซ้อม โดยมีผู้ชมจำนวนกว่า 2,000 คน

โดยเหล่าขุนพล “สิงห์บลูส์” นำโดย จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ปีเตอร์ เช็ก, เอเดน ฮาซาร์ด, มิคาเอล เอสเซียง, แอชลีย์ โคล และคนอื่นๆอีกคับคั่ง ลงซ้อมโชว์เรียกน้ำย่อยต่อหน้าแฟนคลับ และสื่อมวลชน เพื่อส่งสัญญาณการันตีว่าฟิตจริงทุกคนก่อนจะดวลแข้งในวันพรุ่งนี้

สำหรับการฝึกซ้อมวันนี้ “เดอะ สเปเชียล วัน” เน้นให้นักเตะผ่อนคลายหลังจากการฝึกซ้อมอย่างหนักที่โรงเรียนนานาชาติ ไอเอสบี ย่านแจ้งวัฒนะ เริ่มจากวอร์มร่างกาย, โยนบอลสลับไปมา ลิงชิงบอล ก่อนจะยืดเส้นคลายกลามเนื้อด้วยการเคลื่อนที่บอลด้วยความเร็ว และกลับมาลิงชิงบอลอีกครั้ง จากนั้นจึงแบ่งผู้เล่นเป็น 2 ข้างข้างละ 11 คน เพื่อทดสอบทั้งเกมรุกและเกมรับ เรียกเสียงจากผู้ชมข้างสนามเป็นระยะๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการวอร์มดาวน์ และกลับเข้าห้องแต่งตัวเพื่อเดินทางกลับที่พัก ณ โรงแรมแชงกรีลา

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่างสโมสรเชลซี ปะทะ สิงห์ออลสตาร์ จะมีขึ้นในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เวลา 20.00 น.ถ่ายทอดสดผ่านช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี

เช็ก หยอกกับชวาซเซอร์







แลมพ์ ปรบมือขอบคุณแฟนๆ
วิคเตอร์ โมเซส

อิวาโนวิช โชว์คลึงบอล
ลูกากู ซัดเรียกเสียงฮือทั้งสนาม
เจที โบกมือลาหลังซ้อมเสร็จ










กำลังโหลดความคิดเห็น