xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ตอกสื่อไม่ควรถามคว้า "รูน" ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าว เชลซีมาไทย
โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ชาวโปรตุเกส ตอกกลับสื่อมวลชนต่างประเทศ เรื่องการดึงตัวเวย์น รูนีย์ กองหน้าแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเจ้าตัวแพ็คกระเป๋ากลับบ้านไปเมื่อช่วงคืนวันที่ 11 ก.ค. ว่าไม่ใช่เรื่องที่จะตอบคำถามต่อสื่อมวลชน ก่อนพาลูกทีมลงซ้อมในช่วงเย็นวันที่ 12 ก.ค.

เมื่อเวลา 15.30น. ของวันที่ 12 กรกฎาคม 2556 ที่โรงแรมแชงกรีลา ทัพ "สิงโตน้ำเงินคำราม" เชลซี นำโดย โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของทีม พร้อมด้วย ปีเตอร์ เช็ก และ อังเดร ชูร์เล แข้งใหม่ชาวเยอรมนี ร่วมแถลงข่าวการเดินทางมาเตะนัดพิเศษของทีมเชลซี กับ สิงห์ออลสตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 20.00น. โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดย โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่สโมสรเชลซี กล่าวถึงการเดินทางมาถึงประเทศครั้งนี้ว่า "มีความประทับใจตั้งแต่การต้อนรับที่มีแฟนบอลชาวไทยจำนวนมากมายและรอรับพวกเราอย่างอบอุ่น โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้กำชับให้ลูกทีมทำหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่สุด"

"ส่วนการคว้าตัวอังเดร ชูร์เล ดาวยิงชาวเยอรมนี มาร่วมทีมถือเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ และจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกให้กับทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน" กุนซือจอมเครียด กล่าวทิ้งท้าย

พร้อมกันนี้ได้มีผู้สื่อข่าวต่างประเทศได้สอบถามถึงเวย์น รูนีย์ ดาวยิงผีแดง ที่เพิ่งตีตั๋วกลับอังกฤษไปเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านกุนซือใหญ่ชาวโปรตุกีสก็ได้ตอกกลับไปว่า "การซื้อขายกับนักเตะทีมอื่น เราคงไม่ขอพูดถึงดีกว่า และไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะต้องมาตอบคำถามสื่อมวลชนด้วย"

ด้าน ปีเตอร์ เช็ก มือกาวประจำทีมเชลซี ได้กล่าวถึงการมาเยือนประเทศไทยว่าเป็นครั้งที่สองว่ายังรู้สึกประทับใจเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา โดยเมื่อคราวที่แล้วเราก็สามารถเอาชนะ 4-0 และคราวนี้เราก็หวังว่าทีมของพวกเราจะเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง

สำหรับโปรแกรมของ เชลซี ที่จะมาซ้อมปรีซีซั่นที่เมืองไทยนั้น เริ่มที่วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 14.30 น. เชลซีจะทำกิจกรรมในโครงการสิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก ที่สนามซูเปอร์คิก ลาดพร้าว ต่อเนื่องในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม เวลา 18.00 น.จะลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก และเปิดให้ผู้ชมที่มีบัตรเข้าชมในวันแข่งขันจริงเข้าชมฟรีแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ถือบัตรในวันแข่งขันก่อนจะลงทำการแข่งขันกับ สิงห์ ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมต่อไป โดยมี คุณภูริต ภิรมย์ภักดี และคุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และมอบรางวัล

ส่วนกำหนดการที่จะเดินทางกลับในวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.30 น.ที่อาคาร VIP Tower ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ปิดการปรีซีซั่นที่เมืองไทย และเป็นทีมแรกที่อยู่เมืองไทยนานที่สุดถึง 7 วันด้วยกัน
โชเซ มูรินโญ ตอกสื่ออย่าถามรูน
ปีเตอร์ เช็ก
อังเดร ชูร์เล
มู กระซิบ
กำลังโหลดความคิดเห็น