xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ควง "แลมพ์-เจที" ถวายพระพรฯในหลวง-ราชินี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ถวายพานพุ่มดอกไม้
โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่เชลซี พร้อมด้วย แฟรงค์ แลมพาร์ด กับจอห์น เทอร์รี เป็นตัวแทนทัพ "สิงโตน้ำเงินคำราม" เดินทางเข้าถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ที่อาคารศิริราช 100 ปี ทันทีหลังจากถึงประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคำราม" เชลซี นำโดย แข้งซูเปอร์สตาร์อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด, จอห์น เทอร์รี และอังเเดร ชูร์เล แข้งใหม่ เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเเที่ยงวันนี้(12 ก.ค. 56) เพื่อเตรียมดวลแข้งศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่" กับทีม “สิงห์ ออลสตาร์” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 20.00 น.

โดยหลังจากลงเครื่อง เวลาประมาณ 12.10 น. โชเซ มูรินโญ เฮดโค้ช พร้อมด้วย แฟรงค์ แลมพาร์ด และจอห์น เทอร์รี สองแข้งตัวเก๋า ได้เดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิทันที เพื่อเป็นตัวแทนของทีม ร่วมกับ นายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร และนายจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการการตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เข้าถวายพานพุ่มดอกไม้และถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ที่อาคารศิริราช 100 ปี ทันที เมื่อเวลา 14.35น.

ส่วนผู้เล่นที่เหลือได้ล่วงหน้าเข้าพักที่โรงแรมแชงกรีลาเรียบร้อย โดยกำหนดการต่อไปช่วงบ่ายจะร่วมแถลงข่าวการเดินทางถึงประเทศไทย ที่่โรงแรมแชงกรีลา และลงทำการฝึกซ้อมในเวลา 16.00 น.

ทั้งนี้โปรแกรมต่อไปของ เชลซี ในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 14.30 น. เชลซีจะทำกิจกรรมในโครงการสิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก ที่สนามซูเปอร์คิก ลาดพร้าว และในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. จะลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก และเปิดให้ผู้ชมที่มีบัตรเข้าชมในวันแข่งขันจริงเข้าชมฟรีแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ถือบัตรในวันแข่งขันก่อนจะลงทำการแข่งขันกับ สิงห์ ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมต่อไป โดยมี คุณภูริต ภิรมย์ภักดี และคุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และมอบรางวัล
ถ่ายภาพร่วมกับพระบรมฉายาลักษณ์
แลมพาร์ด พยายามทักทายแฟนบอล
จอห์น เทอร์รี แหวกลงล้อมแฟนบอล
เจที ยิ้มให้ช่างภาพ ASTVผู้จัดการ
มูรินโญ มาพร้อมทีมงาน
แลมพ์ แจกลายเซ็นกองเชียร์

กำลังโหลดความคิดเห็น