xs
xsm
sm
md
lg

ส.ยิงปืน ยันให้ "เอ็กซ์" คัดซีเกมส์ หากพ้นคดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นพ.เอาชัย ยังเปิดให้ เอ็กซ์ คัดซีเกมส์
ศ.คลินิก นพ.เอาชัย กาญจนพิทักษ์ รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยฯ เผยยังเปิดโอกาสให้ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติเข้ามาคัดตัวลุยซีเกมส์รอบสุดท้ายเดือนสิงหาคมนี้ หากการตัดสินคดีความเรียบร้อยแล้ว

หลังจาก "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ทำร้ายร่างกายและใช้ปืนข่มขู่ พญ.ณิธวดี ภูเจริญยศ ภรรยา และ นางบุญชิต พณิชย์ผาติกรรม มารดา จนต้องร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี เพื่อให้ดำเนินคดี ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายจักรกฤษณ์ ที่บ้านพักของเพื่อนสนิท ย่านถนนพัฒนาการ และได้นำตัวไปทำการสอบสวนที่ สน.มีนบุรีแล้ว

โดย นพ.เอาชัย รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬายิงปืนฯ เผยว่าตอนนี้สมาคมเตรียมนักกีฬาอยู่แค่ 2 ชุด คือซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เดือน ธ.ค. ที่ประเทศพม่า และเอเชียนยูธเกมส์ ครั้งที่ 2 เดือน สิงหาคม ที่เมืองหนานจิง ประเทศจีน ไม่มีชื่อนายจักรกฤษณ์ ในฐานะนักกีฬาของสมาคมฯ แต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น สมาคมยิงปืนจะติดตามอย่างใกล้ชิด ด้านกรณีที่จะมีรายการแข่งขันระดับนานาชาติ และมีการคัดเลือกในอนาคต ที่เจ้าตัวอยากมาร่วมคัดเลือก แต่คดีความยังไม่สิ้นสุด สมาคมจะยังไม่ให้คัดเลือกจนกว่าทุกอย่างเรียบร้อย และหากพ้นข้อกล่าวหาไปแล้ว ทางเราพร้อมที่จะให้กลับมาร่วมคัดตัวเช่นกัน

สำหรับการคัดเลือกนักกีฬาทีมชาติชุดลุยซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่เนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ผ่านไปแล้วถึง 2 ครั้ง โดยสมาคมฯจะทำการคัดเลือกครั้งสุดท้าย ในเดือนสิงหาคมนี้ที่สนามยิงปืน ของสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยฯ หัวหมาก ก่อนจะเก็บตัวยาวและส่งแข่งขันรายการระดับนานาชาติ คือ เอเชียน แอร์กัน แชมเปียนชิปส์ 2013 ที่ประเทศอิหร่านในช่วงเดือนตุลาคมเป้นการปิดท้าย ก่อนลุยซีเกมส์เดือนธันวาคมนี้
เอ็กซ์ จักรกฤษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น