xs
xsm
sm
md
lg

ตกรอบเป็นเหตุ? "มาเรีย" แยกทางโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ร่วมงานกับ โธมัส ฮ็อกสเตดท์ ตั้งแต่ปี 2010
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซียประกาศแยกทางกับ โธมัส ฮ็อกสเตดท์ โค้ชคนเก่งของเธอเป็นที่เรียบร้อย หลังจากร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2010 โดยหวดมือ 2 ของโลกยืนยันจะประกาศเรื่องโค้ชคนใหม่ในเร็วๆ นี้

หวดวัย 26 ปี ที่เพิ่งไปไม่ถึงฝั่งฝันตกรอบหวดแกรนด์สแลมรายการ "วิมเบิลดัน" ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงปลายเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา จัดการประกาศไล่ โธมัส ฮ็อกสเตดท์ โค้ชคนเก่งชาวสวีดิชของเธอที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2010 ออกไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นเหตุผลในเรื่องของการทำงานร่วมกันในอนาคต

ชาราโปวา ที่ทำงานร่วมกับโค้ชชาวสวีดิชตั้งแต่ปี 2010 ประสบความสำเร็จภายใต้การเป็นลูกศิษย์ของ โธมัส ฮ็อกสเตดท์ เป็นแชมป์รายการแกรนด์สแลมครั้งเดียวในรายการ "เฟรนช์ โอเพน" ที่ฝรั่งเศส เมื่อปี 2010 และสามารถภาเธอขึ้นจากมือ 18 ของโลกจนถึงมือ 1 ของโลกได้สำเร็จ

โดย หวด "นางฟ้า" จากแดนหมีขาว ถูกมองว่าการมีแฟนอย่าง กริกอร์ ดิมิตรฟ ดาวรุ่งจากบัลแกเรียเป็นเหตุทำให้ฟอร์มหลังๆ หล่นลงไป ทว่าเธอเองได้ออกมาให้สัมภษษณ์ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า ""หลังจากทำงานร่วมกันมานานถึง 3 ปี วันนี้ตัดสินใจแล้ว่าเราจะแยกทางกัน"

"สำหรับปัญหาเป็นเรื่องส่วนตัวที่เขาไม่สามารถจะเดินทางไปสถานที่ต่างๆ พร้อมกับฉันได้ในอนาคต และฉันเองก็เห็นว่ามันคือช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการประกาศแยกทาง ขอขอบคุณสำหรับทุกอย่างในการทำงานร่วมกันและหวังว่าฉันจะได้ประกาศชื่อโค้ชคนใหม่ในเร็วๆ นี้ "
กำลังโหลดความคิดเห็น