xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" หวังจ็อบนักธุรกิจช่วยซิวเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย สนุกกับการทำงานหลายๆ อย่าง
มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจหนุ่มๆ ตั้งความหวังบทบาทใหม่ของตน ในฐานะนักธุรกิจสาว จะเป็นรงบันดาลใจช่วยป้องกันแชมป์ ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26 พ.ค. นี้

หวดสาววัย 26 ปีชาวรัสเซีย เดินทางล่วงหน้าถึง ปารีส เพื่อเปิดตัวคอลเล็คชันใหม่ของขนมแบรนด์ส่วนตัว "ชูการ์โปวา" ซึ่งเจ้าตัวบรรยายสรรพคุณผ่านเว็บไซต์ "ลูกอมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกสนุกสนาน , ความทันสมัย และความอ่อนหวานของ นักเทนนิสหมายเลข 2 ของโลก

ถือเป็นการผจญภัยบนโลกธุรกิจของ "นางฟ้ามาเรีย" หลังจากเซ็นสัญญามูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.1 พันล้านบาท) กับ "ไนกี้" ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังแดนมะกัน เมื่อปี 2010 ซึ่งทำให้ แร็กเก็ตสาวแดนหมีขาว เชื่อมั่นสิ่งนี้สามารถช่วยเธอได้ ยามก้าวสู่สังเวียน โรลังด์ การ์รอส

แชมป์เก่าเฟรนช์ โอเพน กล่าว "ฉันชอบมีหลายๆ สิ่งให้ฉันคิด เพราะเมื่อคุณยืนอยู่บนคอร์ต คุณมีมุมมองใหม่ๆ ในการเล่นของคุณ และสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำ หากฉันคิดแต่เรื่องการตีครอสคอร์ต หรือยิงขนานเส้นตลอดเวลา ฉันค่อนข้างเบื่อหน่าย"

"มันเป็นสิ่งดีที่ตะมีกิจกรรมหลายๆ อย่าง ทุกคนมีความสนใจและความปรารถนาแตกต่างกัน เห็นได้ชัดแบรนด์ลูกอมของฉันเป็นธุรกิจใหญ่ และสำคัญอย่างหนึ่ง ฉันทำงานเรื่องนี้มาเกือบ 3 ปีแล้ว มันเป็นการเรียนรู้ครั้งใหญ่สำหรับฉัน และฉันรู้สึกราวกับกำลังศึกษาบางอย่างแปลกใหม่ ปล่อยให้ฉันทำและสนุกกับมันต่อไป" ชาราโปวา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น