xs
xsm
sm
md
lg

"บูชาร์ด" พ่ายกระทิงร่วงรอบ 3 วิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด โบกมือลาแฟนๆ
ยูจีนี บูชาร์ด หวดนางฟ้าจากแคนาดา พ่ายต่อ การ์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร มือ 18 ของรายการจากสเปน ตกรอบ 3 ในศึกเทนนิส วิมเบิลดัน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ เพตรา ควิโตวา มือ 8 ของรายการจากเช็ก ยังแข่งไม่จบเนื่องจากมีผนเทลงมาก่อน

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า รายการ “วิมเบิลดัน” ชิงเงินรางวัลรวม 22.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.125 พันล้านบาท) ณ สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2 และ รอบ 3

ปรากฏว่า ในช่วงเย็นของวันตามเวลาท้องถิ่นสภาพอากาศไม่เป็นใจมีผนตกลงมาอีกครั้ง ทำให้ไม่สามารถแข่งขันได้ตามโปรแกรม โดยผลคู่ที่แข่งจบไปก่อนหน้านี้ ยูจีนี บูชาร์ด หวดสาวดาวรุ่งจากแคนาดา ว่าที่ มาเรีย ชาราโปวา คนใหม่ขวัญใจหนุ่มๆ ต้องยุติเส้นทางไว้เพียงแค่รอบที่ 3 หลังพ่าย การ์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร จากสเปน 0-2 เซต 5-7 และ 2-6 ต้องรอโอกาสแก้ตัวในรายการต่อไป

ขณะที่ เพตรา ควิโตวา หวดจอมแกร่งเลือดเช็ก มือ 8 ของรายการ ที่มีคิวลงแข่งกับ เอคาเทรินา มาคาโรวา มือ 25 จากรัสเซีย แข่งไม่จบหลังจากมีฝนตกและไม่สามารถแข่งต่อได้ สกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 เซต และกำลังแข่งในเซตที่ 3 โดยจะต้องกลับมาแข่งในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. นี้
ควิโตวา มือดังจากสาธารณรัฐเช็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น