xs
xsm
sm
md
lg

"เดลโป" เจ็บไม่หนักคัมแบ็กซ้อมวีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล ปอโตร เจ็บตั้งแต่รอบ 3 หวดวิมฯ
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ยอดนักหวดขวัญใจชาวอาเจนไตน์ เปิดเผยอาการเจ็บที่หัวเข่าซ้ายที่ได้รับมาจากศึก "วิมเบิลดัน" ไม่หนักหนาอย่างที่คิด และเตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงสัปดาห์หน้า ก่อนเตรียมตัวลงแข่งในฤดูกาลฮาร์ดคอร์ดที่กำลังจะมาถึง

หวดมือ 7 ของโลกจากแดนฟ้า-ขาว มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้ายมาตั้งแต่รอบ 3 ของศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ที่กัดฟันเอาชนะ เกรกา เซมยา ก่อนจะฝืนเล่นจนถึงรอบรองชนะเลิศที่ไปพ่ายต่อ โนวิค ยอโควิช มือ 1 ของโลกจากเซอร์เบียแบบเฉียดฉิว หลังจากการดวลกันมาราธอนถึง 5 เซต

หลังตกรอบ "เดลโป" บินกลับไปที่กรุง บัวโนส ไอเรส ประเทศบ้านเกิดเพื่อเข้าทำ เอ็มอาร์ไอ สแกน บริเวณเข่าซ้าย ซึ่งผลที่ออกมา ฆอร์เก เวียเล แพทย์ประจำตัวของเขายืนยันว่า ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลแค่เพียงเส้นเอ็นยึดทำให้มีปัญหาที่กระดูกอ่อนเท่านั้นโดยต้องกายภาพและสามารถเริ่มซ้อมได้สัปดาห์หน้า

"ผลจากการทำ เอ็มอาร์ไอ สแกน แสดงให้เห็นว่า เขามีปัญหาเล็กน้อยที่เส้นเอ็นยึดและกระดูกอ่อนที่ผิดปกติ เดลโป จะต้องเข้ารับการบำบัดและจะสามารถกลับมาซ้อมได้เต็มที่ในช่วงสัปดาห์หน้า ก่อนจะเตรียมตัวลงแข่งขันในรายการ ฮาร์ดคอร์ต ต่อไป" แถลงการจาก ฆอร์เก เวียเล ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น