xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี" ยก "ดิ โอเพน" สวิงสุดท้าทาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน ตั้งความท้าทายใหม่ให้ตัวเอง
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟ "สิงห์อีซ้าย" ชาวอเมริกัน ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงดวลวงสวิงในศึกเมเจอร์ รายการ "บริติช โอเพน" ช่วงสุดสัปดาห์หน้า ที่ประเทศสกอตแลนด์ โดยเขาถือเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้าทายของตัวเอง หลังจากก่อนหน้านี้ทำผลงานได้ไม่ดีนัก

ก้านเหล็กขวัญใจชาวอเมริกันเคยทำผลงายดีที่สุดในรายการ "บริติช โอเพน" คว้าอันดับที่ 2 เมื่อปี 2011 โดยเจ้าตัวชี้ว่าการแข่งขันที่สนาม มัวร์ฟิลด์ กอล์ฟ ลิงค์ส ในปีนี้ซึ่งจะเปิดฉากระหว่างวันที่ 18-21 ก.ค. นี้ จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย และหวังว่าจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งในแผ่นดินสหราชอาณาจักรได้

โดยสวิงวัย 43 ปี เผยว่า "ผมไม่ได้มีผลงานยอดเยี่ยมเท่าไหร่นักยามที่มาเล่นรายการนี้ แต่ตอนนี้ผมหวังว่าจะทำสกอร์ให้ดีกว่าที่ผ่านมาทั้ง 20 ปี ผมพยายามคิดมาตลอดช่วง 8--9 ปี เริ่มตั้งแต่เล่นกอล์ฟใหม่ๆ จนถึงตอนนี้ผมยังต้องหาความท้าทายให้กับตัวเองตลอด"

"รายการนี้ผมพยายามจะเล่นอย่างรอบครอบ ตามแผนของตัวเอง บริติช โอเพน เป็นอีกหนึ่งทัวร์ที่ผมชอบมากก็เพราะมันคือรายการที่มีความท้าทายมากที่สุด" มิคเคลสัน กล่าว

สำหรับผลงานในปีนี้ของ ฟิล เขาใกล้เคียงกับการได้สัมผัสแชมป์เมเจอร์อีกครั้ง อย่างไรก็ดีต้องอกหักจนได้เมื่อเล่นพลาดเองและยกตำแหน่งแชมป์ "ยูเอส โอเพน" ให้กับ จัสติน โรส สวิงเมืองผู้ดีไปเมื่อเดือนก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น