xs
xsm
sm
md
lg

"แจ๊คคลิน" หนุน "โรส" ล่าเมเจอร์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส ชูโทรฟรี ยูเอส โอเพน
โทนี แจ๊คคลิน ตำนานสวิงชาวเมืองผู้ดี ออกโรงหนุนหลังโปรกอล์ฟรุ่นน้องอย่าง จัสติน โรส ก้านเหล็กหนุ่มคนบ้านเดียวกันให้ใช้ความสำเร็จจากการปลดล็อกคว้าแชมป์กอล์ฟ เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" เป็นแรงผลักดันในการก้าวไปคว้าแชมป์เมเจอร์รายการอื่นๆ ต่อในอนาคต

สวิงวัย 68 ปี เป็นนักกอล์ฟจากอังกฤษคนสุดท้ายที่คว้าแชมป์เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ได้เมื่อปี 1970 ก่อนที่ จัสติน โรส จะเดินตามรอย ยุติการรอคอยกว่า 43 ปี ให้แฟนกอล์ฟชาวเมืองผู้ดีได้เฮลั่น จากผลงานทำสกอร์รวม 4 วัน 1 โอเวอร์พาร์ ที่สนาม เมเรียน กอล์ฟ คลับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. เป็นแชมป์เมเจอร์ใบแรกของตัวเอง

โดย แจ๊คคลิน มองว่า โรส น่าจะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นจากการคว้าแชมป์รายการนี้ พร้อมทั้งขยับอันดับโลกขึ้นสู่มือ 3 ของโลกตามการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา และจะใช้สิ่งเหล่านี้เป็นแรงผลักดันในการไล่ล่าความสำเร็จต่อไป

"โรส คือแชมเปียนตัวจริงนี่คือความกล้าหาญและยิ่งใหญ่ที่ก้าวมาเป็นผู้ชนะแชมป์เมเจอร์ เมื่อคุณมาถึงในจุดนี้มันจะง่ายขึ้นในการก้าวไปในระดับที่สูงขึ้น เขาผ่านมันมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ผมภูมิใจในตัวเขา สนาม เมเรียน คือ บททดสอบชั้นดี แต่จากนี้เขาจะมั่นใจมากขึ้นและมีโอกาสจะคว้าแชมป์เมเจอร์มาได้อีกสัก 4-5 รายการ" แจ๊คคลิน ให้สัมภาษณ์กับ "บีบีซี สปอร์ต"
โทนี แจ๊คคลิน
กำลังโหลดความคิดเห็น