xs
xsm
sm
md
lg

"ลิซิคกี" เศร้า 2 ต่อเลิกแฟนหนุ่มหลังชวดวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนจามิน สตาร์ค (ซ้าย)
ซาบีน ลิซิคกี นักเทนนิสสาวเยอรมัน สุดเศร้าต้องอกหัก 2 ต่อ หลังเพิ่งพ่ายต่อ มาริยง บาร์โตลี ในรอบชิงชนะเลิศศึก "วิมเบิลดัน" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากนั้นไม่นานเธอต้องเสียน้ำตาอีกครั้งเนื่องจากต้องบอกลาเส้นทางรักกับ เบนจามิน สตาร์ค นักว่ายน้ำดีกรีโอลิมปิก

หวดสาวดาวรุ่งวัย 23 ปี ที่สวมบทม้ามืดทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึก แกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา แบบพลิกโผ โดยมีผลงานเด็ดล้ม เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกจากสหรัฐฯ ทว่าก็ต้องไปอกหักในด่านสุดท้ายพ่ายต่อ มาริยง บาร์โตลี จอมแกร่งจากแดนน้ำหอมน้ำตาตกเป็นหนแรก

จากนั้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก "เดลีเมล์" ลิซิคกี ต้องอยู่ในภวังค์แห่งความเศร้าต่อเนื่องด้วยการฝืนยิ้มออกมาประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนว่า เธอเองได้ แยกทางรักกับแฟนหนุ่มบ้านเดียวกันอย่าง เบนจามิน สตาร์ค นักว่ายน้ำดีกรีชุดโอลิมปิกเมื่อปี 2012 เป็นที่เรียบร้อย และไม่ขอให้เหตุผลใดๆ ในเรื่องส่วนตัวนี้มากนัก

โดยศึกแกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า ณ สังเวียน ออลอิงแลนด์ คลับ ที่เพิ่งปิดฉากลงไป สตาร์ก ไม่ได้โผล่มาเชียร์และให้กำลังใจแฟนสาวอย่างเคย โดยยังอยู่ที่บ้านในกรุงเบอร์ลิน และบอกกับเพื่อนๆ เขาว่า จากนี้เขาไม่อยากยุ่งเกี่ยวรับรู้เรื่องใดๆ เกี่ยวกับ วิมเบิลดัน และวงการเทนนิสอีกต่อไป

ขณะที่ รองแชมป์ "วิมเบิลดัน" บอกระหว่างถูกสัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "ฉันไม่ยินดีนักที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว แต่ฉันสามารถบอกได้สิ่งเดียวว่ามันคงใช้เวลาไม่นานนักหรอกกับการพาตัวเองหลุดพ้นเอารมณ์เหล่านี้ ฉันต้องการมุ่งมั่นกับการลุ้นเป็นมือ 1 ของโลกให้ได้ด้วย"

สำหรับเส้นทางรักของ ลิซิคกี และ สตาร์ค ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 18 เดือนก่อน ราวๆ เดือนธันวาคมปี 2011 ที่ทั้งคู่เข้ารับการรักษาอาการเจ็บที่ศูนย์บำบัดในบ้านเกิด แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งนัก ก่อนที่จะควงกันออกสื่อมาชมไอซ์-ฮ็อคกี ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
เสียน้ำตาให้กับแชมป์วิมเบิลดัน
ฝืนยิ้มให้สัมภาษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น