xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี" หวังอากาศปลอดโปร่งที่ มัวร์ฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด ยังมองหาเมเจอร์แรกอยู่
ลี เวสต์วูด อดีตนักกอล์ฟมือ 3 ของโลกชาวเมืองผู้ดี ตั้งความหวังว่าตนเองและบรรดานักกอล์ฟรายอื่นๆ จะได้เจอกันสภาพอากาศที่สดใสตลอดการแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์ รายการ "บริติช โอเพน" ที่สนาม มัวร์ฟิลด์ ประเทศสกอตแลนด์ ช่วงวันที่ 18-21 ก.ค. นี้

ก้านเหล็กขวัญใจชาวอังกฤษไม่มีโปรแกรมลงแข่งตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรายการของยูโรเปียน ทัวร์ หรือ พีจีเอ ทัวร์ แต่ยังได้ลงทำการฝึกซ้อมที่สนาม มัวร์ฟิลด์ กอล์ฟ ลิงค์ส ในดินแดนวิสกี สังเวียนจัดศึก "บริติช โอเพน" ในปีนี้ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ โดยสวิงมือ 12 ของโลกได้ยืนยันว่าตลอดการซ้อมของเขาสภาพอากาศของสนามแห่งนี้วิเศษมาก

โดยนักกอล์ฟวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ต" สื่อดังที่บ้านเกิดว่า มันคือสภาพอากาศสุดแสนมหัศจรรย์ ผมได้ลงทดสอบมาแล้วทุกอย่างรอบๆ สนามแห่งนี้ดูวิเศษไปหมดแต่มันจะต้องเป็นศึก ดิ โอเพน ที่ยากมากแน่นอน สนามมีรัฟสูงแต่สภาพกรีนและแฟร์เวย์มันเยี่ยมไปหมด"

สำหรับ "เวสตี" เป็นอีกหนึ่งก้านเหล็กคนดังที่ยังไร้ซึ่งตำแหน่งแชมป์เมเจอร์ประดับบารมี และหวังจะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้เป็นสมัยแรกของตัวเอง โดยผลงานที่ดีที่สุดของเขาใน "ดิ โอเพน" คือเมื่อปี 2010 ที่สามารถจบอันดับที่ 2 เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น